GOLDEN PARTY – Lễ công bố & Chúc mừng chiến thắng cúp Vàng EMA 2023

GOLDEN PARTY - Lễ công bố & Chúc mừng chiến thắng cúp Vàng EMA 2023
Rate this post

Tối 09/05, Newday Media tổ chức lễ công bố cúp Vàng giải thưởng Event Marketing Awards 2023 (EMA 2023) dành cho sự kiện “Lễ Vinh danh Nghệ thuật Xoè Thái 2022” tại Hà Nội.

Newday Media đã vinh hạnh được đón rất nhiều khách quý là lãnh đạo địa phương, các sở ban ngành, các lãnh đạo tập đoàn, đối tác chiến lược và đông đảo các cơ quan báo chí tới dự và chung vui cùng Newday tại bữa tiệc sang trọng, ấm cúng – công bố cúp Vàng giải thưởng quốc tế Event Marketing Awards 2023.

Sự kiện có sự tham dự của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái – Vũ Thị Hiền Hạnh; ông Nguyễn Hoàng Long – phó GĐ Sở VHTTDL tỉnh Yên Bái – đơn vị tổ chức “Lễ hội Văn hoá và Du lịch Mường Lò 2022” cùng đại diện nhiều cơ quan, đơn vị; các nghệ sĩ nổi tiếng như Tiến sĩ Cello Đinh Hoài Xuân, ca sĩ Đỗ Tố Hoa, ca sĩ Sèn Hoàng Mỹ Lam, MC Mỹ Lan…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Vũ Thị Hiền Hạnh và đạo diễn Lê Hải Yến cùng ekip thực hiện Lễ hội Văn hoá và du lịch Mường Lò đón nhận chiếc cup danh giá của giải thưởng

Với việc vinh danh giải Vàng cho sự kiện “Lễ hội Văn hoá và Du lịch Mường Lò” ở hạng mục “Sự kiện Văn hóa & Nghệ thuật xuất sắc nhất”, lần đầu tiên trong lịch sử, một đại diện đến từ Việt Nam đã xuất sắc vượt qua rất nhiều tên tuổi lớn của châu Á để giành chiến thắng. Xem thêm

Tại bữa tiệc, các vị khách mời cùng đội ngũ Newday đã có dịp nhìn lại những kí ức khó quên về đại tác phẩm “Xoè Thái – Tinh hoa miền di sản” trong sự kiện “Lễ Vinh danh nghệ thuật Xoè Thái 2022” – dự án đã mang về cho Newday chiến thắng danh giá ở hạng mục “Sự kiện văn hoá & nghệ thuật xuất sắc nhất”. CEO Lê Hải Yến đã xúc động chia sẻ trong đêm party: “Đến bây giờ, dẫu đã bao lần xem lại những thước phim về sự kiện ấy, cảm xúc trong tôi vẫn còn vẹn nguyên như lần đầu.”

CEO Lê Hải Yến chia sẻ trong party

Đạo diễn Lê Hải Yến chia sẻ: “Ngay sau khi “Lễ Vinh danh Nghệ thuật Xòe Thái 2022” diễn ra thành công, chúng tôi đã lập tức chuẩn bị hồ sơ tham gia tranh giải Event Marketing Awards 2023. Cùng với mục đích mong muốn khẳng định năng lực của đơn vị mình trên trường quốc tế, chúng tôi còn ôm ấp khát vọng đây sẽ là một kênh hiệu quả để góp sức quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hoá đặc sắc của dân tộc với bạn bè quốc tế. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi sự kiện được ghi nhận giải Vàng, điều này sẽ kích thích những người trong lĩnh vực sự kiện, truyền thông khắp châu Á theo dõi, và bị hấp dẫn bởi một loại hình di sản văn hoá phi vật thể độc đáo của Việt Nam, từ đây tạo thêm sự quan tâm, nối dài, lan toả vẻ đẹp của di sản đến với thế giới…”.

Phát biểu tại buổi công bố giải thưởng, ông Nguyễn Hoàng Long – phó Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Yên Bái nhấn mạnh: “Sự chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo trong ý tưởng nghệ thuật, cách thức tổ chức của Newday Media và cả ekip của chương trình, đã giúp Yên Bái cùng tổ chức một lễ hội thành công”.

Xin cảm ơn các cơ quan lãnh đạo, nghệ sĩ, đối tác và cơ quan báo chí đã dành tình cảm và sự quan tâm, đến chung vui cùng Newday Media tại bữa tiệc công bố & chúc mừng chiến thắng cúp Vàng EMA 2023. Sự đồng hành và tin tưởng của các lãnh đạo, cơ quan thông tấn báo chí và các quý khách hàng chính là động lực lớn lao để Newday đạt được thành tựu ngày hôm nay và sẽ tiếp tục nỗ lực cống hiến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.