Điểm mặt 3 tên tuổi đạt giải Vàng Best Arts & Cultural Event trong lịch sử EMA

Điểm mặt 3 tên tuổi đạt giải Vàng Best Arts & Cultural Event trong lịch sử EMA
Rate this post

Được bảo chứng uy tín bởi tờ báo hàng đầu thế giới Campaign Asia-Pacific, giải thưởng EMA, đặc biệt trong đó có hạng mục Best Arts & Cultural Event hàng năm luôn thu hút sự quan tâm từ những thị trường có kinh nghiệm hàng đầu thế giới trong tổ chức sự kiện liên quan đến văn hóa, lịch sử & nghệ thuật như Trung Quốc, Ấn Độ, Đài Loan, Hong Kong,… 02 năm gần đây, cúp Vàng chiến thắng hạng mục Best Arts & Cultural Event lần lượt thuộc về Đài Loan (2022), Ấn Độ (2021). Cùng Newday Meda tìm hiểu về các dự án đã chinh phục được cúp Vàng hạng mục Best Arts & Culturl Event trong lịch sử EMA nhé!

GIẢI VÀNG EMA 2021: CHIẾN DỊCH CASA BACARDÍ 2021

Sau thành công vào năm 2019, thương hiệu rượu mạnh bán chạy nhất thế giới BACARDÍ tiếp tục cho ra mắt chiến dịch Casa BACARDÍ vào năm 2021. Lễ kỷ niệm nguồn gốc Caribê – Casa BACARDÍ – mang đến một trải nghiệm văn hóa độc đáo trên nền tảng tương tác ảo Lemonade Social.

Ảnh hưởng của đại dịch khiến Casa Bacardi không thể đi đến tất cả các thành phố, nhưng toàn bộ trải nghiệm Bacardi sẽ xuất hiện trên màn hình điện thoại để dù bất kể ở đâu bạn cũng có thể tham gia với cộng đồng và hoà mình vào phong cách sống của người Caribê, tất cả được thể hiện qua hashtag #DoWhatMovesYou.

Lễ hội trải nghiệm kỹ thuật số Casa BACARDÍ đã thu hút hơn 4000 người tham dự đến để tận hưởng một buổi tối đầy những rung cảm của vùng Caribe thông qua sự kết hợp hài hoà giữa âm nhạc, khiêu vũ, thời trang và ẩm thực. Nền tảng thu hút sự tham gia của 8 nghệ sĩ, Pop up của 14 thương hiệu, 4 workshop và hàng triệu người chơi.

GIẢI VÀNG EMA 2022: CHIẾN DỊCH THE ONE & ONLY, BIG MAC OF TAIWAN 2022

Big Mac – một loại hamburger được bán bởi chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh quốc tế McDonald’s đã có mặt tại Đài Loan hơn 3 thập kỷ. Tuy nhiên, món ăn nhanh này chưa phổ biến tới phần lớn thanh – thiếu niên Đài Loan. Nhằm nâng cao nhận thức về Big Mac của nhóm khách hàng này, Starcom (Media Agency tại Đài Loan) đã thực hiện chiến dịch “THE ONE & ONLY BIG MAC OF TAIWAN” và giành được giải vàng hạng mục Best Arts & Cultural Event năm 2022.

Khi đi dạo trên những con phố sầm uất tại Đài Loan, không khó để thấy những kiến trúc độc đáo, chỉ có tại nơi đây như lưới cửa sổ uốn vòng, kính hoa ép, gạch hoa văn… Tất cả những họa tiết ấy đều là cuộc sống và đã ăn sâu vào ký ức của người dân nơi đây.

Xuất phát từ ý tưởng lồng ghép những giá trị truyền thống của Đài Loan vào sản phẩm Big Mac để tạo ra sự gần gũi với văn hóa và con người, Starcom đã kết hợp với những nghệ nhân nơi đây tạo ra một mô hình Big Mac thủ công khổng lồ “độc nhất vô nhị”, chạm khắc những hoa văn, họa tiết độc đáo đậm chất Đài Loan để thu hút sự chú ý, kích thích người đi đường chụp ảnh, tương tác với mô hình và chia sẻ lại trên mạng xã hội.

“THE ONE & ONLY BIG MAC OF TAIWAN” được chế tạo hoàn toàn thủ công, là sự kết hợp hoàn hảo của những giá trị văn hóa truyền thống đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật “xuyên không gian – vượt thời gian”.

Chính nhờ sự gần gũi và thân thuộc với văn hóa và con người, chiến dịch đã tạo một làn sóng mới trên khắp các kênh media, thu về 2,74 triệu USD giá trị truyền thông.

GIẢI VÀNG EMA 2023: LỄ HỘI VĂN HÓA DU LỊCH MƯỜNG LÒ 2022

Xòe Thái – một điệu múa truyền thống của dân tộc Thái đen ở bản Mường Lò, Yên Bái, Việt Nam, và là một hoạt động xã hội rất quan trọng. Điệu múa đã được UNESCO trao bằng chứng nhận là di sản của nhân loại. “Lễ hội Văn hóa và Du lịch Mường Lò 2022” là một đại nhạc vũ kịch hoành tráng với những đại cảnh liên tiếp thấm đẫm chất sử thi về lịch sử, đời sống, văn hóa… của người Thái đã được tái hiện một cách chân thực ngay trên chính SVĐ Nghĩa Lộ, mang đến một hành trình cảm xúc xuyên suốt, khiến triệu triệu trái tim cùng chung một nhịp đập hướng về cội nguồn và niềm tự hào dân tộc, đồng thời lan tỏa những tinh hoa của Nghệ thuật Xòe Thái đến gần hơn với khán giả trong và ngoài nước.

Hiểu được những điều đó, Newday Media đã nảy ra ý tưởng về một vở nhạc kịch tuyệt vời kết hợp giữa nhiều loại nhạc dân gian và cổ ngữ để mở ra câu chuyện về cuộc sống và văn hóa của dân tộc Thái đen. Sự kiện đã thu hút hơn 20.000 du khách và hơn 3 triệu người xem truyền hình, đồng thời trở thành chủ đề bàn tán của thị trấn trong những tháng tới sau sự kiện. Dự án “Lễ hội Văn hóa và Du lịch Mường Lò 2022” đã đem về cho Newday Media giải Vàng danh giá Event Marketing Awards 2023 tại hạng mục Best Arts & Cultural Event.

13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Event Management, Newday Media là Agency đầu tiên tại Việt Nam hai lần đạt giải thưởng quốc tế Stevie Awards danh giá, đánh dấu những sự kiện chuyên nghiệp, đẳng cấp, đạt chuẩn tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi đi đầu trong việc ứng dụng những giải pháp công nghệ sự kiện tiên tiến và hiện đại nhất, hướng tới mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hiệu quả sự kiện của doanh nghiệp.

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng đội ngũ chuyên gia tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm, hiện Newday Media đang là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp/tập đoàn lớn: Deloitte Vietnam, PVI, Tập đoàn Hoa Sen, C.P Group,…

Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ Tổ chức sự kiện quý đối tác/khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0904.033.333/ 0962.577.770 hoặc để lại thông tin tại đây.