TOP 20 Địa điểm tổ chức hội nghị tại Hà Nội

Phòng hội thảo chuyên nghiệp tại Melia Hanoi
Rate this post

Tổ chức hội nghị khách hàng là sự kiện đặc biệt ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng đầu tư. Một trong những hạng mục cần được quan tâm lựa chọn sớm chính là phần địa điểm tổ chức. Một địa điểm phù hợp cần đáp ứng các tiêu chí như ngân sách, quy mô sức chứa, địa điểm di chuyển…  Cùng Newday Media điểm mặt Top 20 địa điểm cần biết khi tổ chức hội nghị khách hàng tại Hà Nội.

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN CAO CẤP TẠI HÀ NỘI

KHÁCH SẠN MELIA HANOI

Khách sạn Melia Hanoi nằm tại đường Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm ngay trung tâm thành phố, cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 30km, cách ga Hà Nội khoảng 1 km và tầm 1,2 km để đến khu phố cổ Hà Nội. Melia Hanoi có vị trí đắc địa ở ngay trung tâm thành phố, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm ăn uống nổi tiếng và tham quan nên thường được khách nghỉ dưỡng và khách công tác lựa chọn khi đến Hà Nội.

Phòng hội thảo chuyên nghiệp tại Melia Hanoi
Phòng hội thảo chuyên nghiệp tại Melia Hanoi
Địa chỉ 44 P. Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số phòng hội thảo 02 phòng lớn và 11 phòng chức năng
Sức chứa lớn nhất 1200 khách (Grand Ballroom)
Chi phí 850.000VNĐ++/1 người/1 ngày
Tiện ích đi kèm teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ hội thảo.

Melia là khách sạn 5* hàng đầu Việt Nam với tiện ích tổ chức sự kiện/hội thảo chuyên nghiệp sang trọng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách mời tham dự, phù hợp với những sự kiện lớn, đòi hỏi setup hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp với khối lượng lớn. Tuy nhiên đi kèm với chất lượng dịch vụ đẳng cấp, chi phí cũng sẽ cao hơn các khách sạn khác.

KHÁCH SẠN DAEWOO HANOI

Khách sạn Daewoo Hanoi tọa lạc tại vị trí đắc địa nằm phía Tây Hà Nội gần sát ngay các trung tâm văn hóa, thương mại, tài chính – biểu tượng của thủ đô. Lấy cảm hứng từ lối kiến trúc cổ điển, trang nhã, Daewoo luôn là khách sạn hàng đầu được khách hàng lựa chọn lưu trú và tổ chức sự kiện trong hơn 2 thập kỷ qua.

Phòng hội nghị tại khách sạn Daewoo Hanoi
Phòng hội nghị tại khách sạn Daewoo Hanoi
Địa chỉ 360 P. Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội 10000
Số phòng hội thảo 13 phòng hội thảo
Sức chứa lớn nhất 420 khách
Chi phí 770.000VNĐ++/khách/nửa ngày

870.000VNĐ++/1 người/1 ngày

Tiện ích đi kèm teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ hội thảo.

Khách sạn Daewoo nằm ở vị trí di chuyển thuận tiện, với không gian tổ chức sự kiện trần cao lên tới 8m đáp ứng nhiều tiêu chí setup phức tạp. Chi phí tổ chức tại đây sẽ cao hơn do chuỗi tiện ích đi kèm.

KHÁCH SẠN JW MARRIOTT

Khách sạn JW Marriott là một trong những khách sạn cao cấp hàng đầu Việt Nam. Tại đây sở hữu phong cách kiến trúc hiện đại, độc đáo và riêng có mang đến những trải nghiệm tầm cỡ quốc tế dành cho khách hàng ghé thăm.

Phòng hội thảo grand ballroom tại JW Marriott
Phòng hội thảo grand ballroom tại JW Marriott
Địa chỉ 8 P. Đỗ Đức Dục, Road, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Số phòng hội thảo 17 phòng họp/sự kiện đa chức năng
Sức chứa lớn nhất 950 khách
Diện tích Phòng rộng lên đến: 1000m2 hoặc 400m2

Sảnh: 5000m2

Tiện ích đi kèm teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ hội thảo.

Khách sạn JW Marriott nổi tiếng với phong cách thiết kế sang trọng đẳng cấp thế giới đem đến loạt tiện ích xứng tầm, tuy nhiên địa chỉ của khách sạn sẽ xa hơn khu trung tâm thủ đô. Sảnh và phòng đều rất lớn, phù hợp với những hội thảo quy mô đông đảo khách mời.

KHÁCH SẠN PULLMAN HANOI

Pullman Hanoi nổi tiếng là khách sạn mang đến lòng hiếu khách giữa lòng đô thị náo nhiệt, là nơi để tận hưởng cuộc sống không chỉ là chốn nghỉ ngơi đời thường. Bên cạnh đó, khách sạn là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức sự kiện, hội thảo khách hàng.

Phòng hội thảo tại Pullman Hanoi
Phòng hội thảo tại Pullman Hanoi
Địa chỉ 40, P. Cát Linh/61 P. Giảng Võ, Hà Nội
Số phòng hội thảo 09 phòng họp/sự kiện đa chức năng
Sức chứa lớn nhất 440 khách (lên tới 1000m2)
Chi phí 750.000VNĐ++/khách/nửa ngày

hoặc từ 850.000VNĐ++/khách/ngày

Tiện ích đi kèm teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ hội thảo.

Có thể nói Pullman là khách sạn cao cấp với mức chi phí hợp lý được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong phân khúc này, về tiêu chí tổ chức pullman cũng đáp ứng các tiêu chí cao trong setup âm thanh, ánh sáng, hay LED.

KHÁCH SẠN PAN PACIFIC

Nằm ở vị trí đắc địa với tầm nhìn là hồ Tây, hồ Trúc Bạch, sông Hồng lộng gió, Pan Pacific là điểm đến hàng đầu cho nghỉ dưỡng và tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị.

Phòng hội thảo tại khách sạn Pan Pacific số 1 Thanh Niên, Hà Nội
Phòng hội thảo tại khách sạn Pan Pacific số 1 Thanh Niên, Hà Nội
Địa chỉ số 1 Đ. Thanh Niên, Road, Ba Đình, Hà Nội
Số phòng hội thảo 12 phòng họp/sự kiện đa chức năng
Sức chứa lớn nhất 450 khách
Chi phí +3.000.000VNĐ++
Tiện ích đi kèm teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ hội thảo.

Nếu bạn ưa thích những địa điểm tổ chức sự kiện tại Hồ Tây thơ mộng, Pan Pacific sẽ là lựa chọn phù hợp, địa điểm di chuyển cũng rất gần so với phố cổ cũng như khu chính trị của thủ đô. Tuy nhiên phòng hội nghị của khách sạn không phù hợp với quy mô khách mời lớn (trên 500 khách)

KHÁCH SẠN SHERATON

Là một trong những khách sạn tiêu chuẩn 5 sao cao cấp tại Hà Nội nằm giữa nút giao Nghi Tàm và Xuân Diệu, khách sạn Sheraton nổi bật với phong cách thiết khác biệt, chất lượng dịch vụ xứng tầm và tiện nghi dành cho nghỉ dưỡng và tổ chức chương trình.

Phòng hội nghị khách hàng tại khách sạn Sheraton Hanoi
Phòng hội nghị khách hàng tại khách sạn Sheraton Hanoi
Địa chỉ K5 Nghi Tam, 11 Đ. Xuân Diệu, Road, Tây Hồ, Hà Nội
Số phòng hội thảo 10 phòng họp/sự kiện đa chức năng
Sức chứa lớn nhất 550 khách
Chi phí +7.000.000 VNĐ++
Tiện ích đi kèm teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ hội thảo.

Nằm ngay tại điểm giao cắt giữa Nghi Tàm và Xuân Diệu – một vị trí đắc địa, Sheraton là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, chất lượng dịch vụ hoàn hảo và tiện nghi. Phòng hội nghị không vướng cột dễ dàng setup hệ thống thiết bị sự kiện.

KHÁCH SẠN INTERCONTINENTAL

Khách sạn Intercontinental Westlake tọa lạc trên mặt nước hồ Tây yên bình và gần di tích chùa Kim Liên với lịch sử hơn 800 năm tuổi, nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm nghỉ dưỡng bình yên giữa lòng thành phố sôi động, tấp nập. Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake sở hữu hệ thống phòng rộng rãi và là địa điểm lý tưởng cho các buổi họp, hội nghị khách hàng và sự kiện.

Phòng họp hội nghị khách hàng tại khách sạn Intercontinental
Phòng họp hội nghị khách hàng tại khách sạn Intercontinental
Địa chỉ Số 05 Tu Hoa street, Tay Ho, Vietnam
Số phòng hội thảo 04 phòng họp/sự kiện đa chức năng
Sức chứa lớn nhất 450 khách
Chi phí 800.000VNĐ/khách/ngày hoặc 700.000VNĐ/khách/nửa ngày.
Tiện ích đi kèm teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ hội thảo.

Khách sạn phù hợp với những sự kiện quy mô vừa và nhỏ vì sức chứa không quá nhiều (khoảng 450 khách), trần cao sảnh lớn cùng không gian sang trọng chắc chắn sẽ làm khách mời có một trải nghiệm tham gia hội thảo khác biệt.

KHÁCH SẠN LOTTE HÀ NỘI

Lotte Hanoi toạ lạc tại góc cắt giữa hai phố Liễu Giai và Đào Tấn thuộc quận Ba Đình, KHÁCH SẠN LOTTE HÀ NỘI là sự kết nối và tổng hòa giữa khu phố cổ Hà Nội giàu truyền thống và khu đô thị mới đang ngày một phát triển với tương lai tươi sáng. Nằm trên những tầng cao nhất của toà nhà 65 tầng tráng lệ, khách sạn Lotte Hà Nội tự hào là đại diện cho tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế mới tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Hiện khách sạn lotte Hà Nội cung cấp 03 phòng họp hội nghị lớn nhỏ khác nhau: Crystal Ballroom, Emerald Room và Charlotte Room. Crystal Ballroom là loại phòng họp có diện tích lớn nhất tại khách sạn Lotte Hà Nội có khả năng phục vụ tới 900 khách (hoặc 1,200 khách khi kết hợp khu vực sảnh chờ 300m2. Đặc biệt, Crystal Ballroom có thể được chia thành ba phòng nhỏ với vách ngăn di động nhằm phục vụ các loại hình sự kiện đa dạng.

Phòng Crystal với sức chứa lên tới 900 khách
Phòng Crystal với sức chứa lên tới 900 khách

Emerald Room, với sức chứa từ 180 đến 300 người, có khả năng phục vụ các loại hình sự kiện đa dạng, từ các buổi tiệc chính thức đến các hội nghị của doanh nghiệp. Charlotte Room với sức chứa từ 70 đến 100 người là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi họp gia đình, buổi họp báo, hội thảo hội nghị.

Loại phòng Emerald Room tại lotte Hanoi
Loại phòng Emerald Room tại lotte Hanoi
Địa chỉ 54 P. Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
Số phòng hội thảo 03 phòng họp/sự kiện đa chức năng
Sức chứa lớn nhất 900 khách
Diện tích 1.200m2
Tiện ích đi kèm teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ hội thảo.

Khách sạn phù hợp với những sự kiện quy mô lớn đòi hỏi yêu cầu cao trong quy trình lắp đặt hệ thống thiết bị, lộ trình di chuyển dễ dàng, nằm trong trung tâm.

KHÁCH SẠN SOFITEL HANOI

Từ năm 2009, Khách sạn Metropole Hà Nội trở thành khách sạn Sofitel Legend đầu tiên trên thế giới, tạo tiền đề cho bộ sưu tập các khách sạn xứng đáng là biểu tượng của kiến trúc di sản cấp quốc gia tại những thành phố mang tính biểu tượng trên thế giới.

Khách sạn Sofitel Legend Metropole HANOI là khách sạn cao cấp được ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi tổ chức hội thảo, hội nghị khách hàng.

Hạng phòng hội nghị La Veranda nằm tại khách sạn Sofitel
Hạng phòng hội nghị La Veranda nằm tại khách sạn Sofitel
Địa chỉ 15 P. Ngô Quyền, Street, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số phòng hội thảo 04 phòng họp/sự kiện đa chức năng
Sức chứa lớn nhất 120 khách
Tiện ích đi kèm teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ hội thảo

Phòng hội nghị tại Sofitel khá nhỏ, phù hợp cho những hội thảo với khách mời VIP của doanh nghiệp, hệ thống thiết bị setup sự kiện cũng sẽ rất ít chủ yếu là những trang trí ấm cúng, sang trọng.

KHÁCH SẠN HILTON HANOI

Hilton được coi là khách sạn 5 sao trong trái tim người dân thủ đô Hà Nội, nằm ngay giữa trung tâm chính trị, cách Nhà hát lớn Hà Nội 9 phút đi bộ, hồ Hoàn Kiếm 2 km và Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh 3 km.

Phòng họp lớn tại khách sạn Hilton Hanoi
Phòng họp lớn tại khách sạn Hilton Hanoi
Địa chỉ 20 P. Phan Chu Trinh, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số phòng hội thảo 19 phòng họp/sự kiện đa chức năng
Sức chứa lớn nhất 350 khách
Chi phí 760.000VNĐ++/khách/nửa ngày hoặc 850.000VNĐ++/khách/ngày.
Tiện ích đi kèm teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ hội thảo

Hilton phù hợp những hội thảo dưới 400 khách, lộ trình di chuyển ngay trung tâm dễ dàng tham gia sự kiện. Bên cạnh đó chi phí hợp lý so với các khách sạn 5* cùng chất lượng.

KHÁCH SẠN DÁT VÀNG GRAND PLAZA HANOI

Khách sạn Grand Plaza Hanoi với vị trí nằm tại con đường Trần Duy Hưng sầm uất, cách SVĐ Mỹ Đình chỉ vài phút, cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 10 phút đi taxi rất thuận lợi để lưu trú cũng như tổ chức các hội nghị kết nối, tri ân khách hàng.

Phòng hội nghị lớn tại Grand Plaza Hanoi
Phòng hội nghị lớn tại Grand Plaza Hanoi

Với diện tích từ 125-1200m2, Grand Plaza Hanoi phù hợp với quy mô sự kiện từ 50-1000 khách mời. Mỗi phòng hội nghị được trang bị hệ thống âm thanh đạt chuẩn cùng những tiện ích sự kiện đi kèm.

Địa chỉ 117 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Sức chứa 50-1000 khách mời
Diện tích 125-1200m2
Tiện ích đi kèm teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ hội thảo

Với phong cách dát vàng sang trọng đẳng cấp, Grand Plaza Hà Nội sẽ điểm đến lý tưởng cho hội nghị gắn kết và gặp gỡ khách hàng, phù hợp với những quy mô khách hàng số lượng lớn nhỏ khác nhau.

KHÁCH SẠN FORTUNA

Nằm trên trục đường chính Láng Hạ, khách sạn Fortuna được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn là nơi tổ chức hội nghị kết nối khách hàng. Khách sạn sang trọng cách Bảo tàng Hồ Chí Minh 2km, cách Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh 3km và cách Hồ Hoàn Kiếm 5 km.

Phòng họp lớn tại khách sạn Fortuna Hanoi
Phòng họp lớn tại khách sạn Fortuna Hanoi
Địa chỉ 6 B, 6B P. Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Số phòng hội thảo 08 phòng họp/sự kiện đa chức năng
Sức chứa lớn nhất 700 khách
Chi phí 620.000VNĐ++/khách/nửa ngày hoặc 710.000VNĐ/khách/ngày.
Tiện ích đi kèm teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ hội thảo

Khách sạn Fortuna nằm ở vị trí đắc địa với chi phí vô cùng hợp lý trong phân khúc khách sạn 4-5* tại Hà Nội khi tổ chức sự kiện hoặc hội thảo, phòng tổ chức rộng rãi thoáng đãng không vướng cột phù hợp với các tiêu chí khắt khe khi tổ chức sự kiện.

KHÁCH SẠN & TRUNG TÂM SỰ KIỆN TIÊU CHUẨN

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ QUỐC GIA

Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam tọa lạc tại đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đây được coi là tổ hợp công trình kiến trúc đa năng lớn nhất tại thủ đô.

Phòng NCC tại trung tâm hội nghị quốc gia
Phòng NCC tại trung tâm hội nghị quốc gia
Địa chỉ 57 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Số phòng hội thảo 30 phòng họp/sự kiện đa chức năng
Sức chứa lớn nhất 3500 khách
Diện tích 40m2-4000m2
Tiện ích đi kèm teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ hội thảo

Với hội trường rộng đa dạng sức chứa, Trung tâm hội nghị quốc gia đáp ứng nhiều loại hình sự kiện khác nhau. Tuy nhiên về mặt địa điểm, nơi đây không gần so với trung tâm thủ đô.

KHÁCH SẠN HACINCO

Khách sạn Hacinco nằm tại trung tâm Hà Nội nơi đây nằm trong khu tài chính thuộc quận Đống Đa, cách Văn Miếu 3km, cách Chùa Một Cột từ thế kỷ 11 khoảng 4km và cách Sân bay quốc tế Nội Bài 28 km.

Phòng hội nghị tại khách sạn Hacino
Phòng hội nghị tại khách sạn Hacino

Khách sạn phù hợp với các loại hình sự kiện là hội nghị, gặp gỡ, giao lưu với khách hàng…

Địa chỉ 110 P. Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Số phòng hội thảo 06 phòng hội thảo
Chi phí 7.000.000 VNĐ++ đến 12.000.000 VNĐ++.
Tiện ích đi kèm teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ hội thảo

Khách sạn phù hợp với các loại hình sự kiện là hội nghị, gặp gỡ, giao lưu với khách hàng ở quy mô nhỏ, trần không quá cao nên dành cho hệ thống trang thiết bị setup đơn giản, không cầu kỳ.

TRỐNG ĐỒNG PALACE

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm hoạt động, Trống Đồng Palace được coi là điểm đến hàng đầu cho các sự kiện, hội nghị, hội thảo khách hàng. Hiện với 12 chi nhánh trên toàn Hà Nội, Trống Đồng mang đến đa dạng sự lựa chọn cho doanh nghiệp khi tổ chức, đảm bảo hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, tối tân.

Phòng hội nghị tại Trống Đồng Palace
Phòng hội nghị tại Trống Đồng Palace

ALMAZ LONG BIÊN

Trung tâm Ẩm thực & Hội nghị Almaz Long Biên chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2014, nơi đây sở hữu hệ thống phòng tiệc, hội nghị đẳng cấp quốc tế cùng 5 nhà hàng cao cấp, hầm rượu, quán bar, khu mua sắm và khu vui chơi giải trí bowling hấp dẫn và thú vị.

Phòng hội thảo tại Almaz Long Biên
Phòng hội thảo tại Almaz Long Biên
Địa chỉ Almaz Center, Hoa Lan, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
Sức chứa 50-1000 khách
Diện tích 70m2 – 1040m2
Tiện ích đi kèm teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ hội thảo

Phòng hội thảo tại Almaz không vướng cột, rộng rãi sang trọng chi phí hợp lý. Về lộ trình di chuyển sẽ khá xa so với trung tâm thành phố.

DIAMOND PALACE

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place là hệ thống trung tâm tổ chức tiệc cưới, hội nghị có không gian sang trọng và đẳng cấp. Không gian trung tâm được lấy cảm hứng thiết kế trên giá trị sang trọng, chấm phá thêm những nét tinh tế, mang dáng dấp của lối kiến trúc Châu Âu độc đáo.

Phòng hội nghị lớn lên tới trăm khách mời tại Diamond Palace
Phòng hội nghị lớn lên tới trăm khách mời tại Diamond Palace

Chuỗi trung tâm sự kiện Diamond Palace gồm 3 cơ sở tại: Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Chí Thanh, Khâm Thiên phù hợp với các sự kiện, hội thảo, hội nghị lớn nhỏ khác nhau, phù hợp với nhiều quy mô khách mời với từng sự kiện lớn nhỏ khác nhau.

TRUNG TÂM SỰ KIỆN VENUS

Trung tâm tổ chức sự kiện Venus là một địa điểm quen thuộc được các doanh nghiệp lựa chọn khi tổ chức sự kiện, nơi đây đã trở thành “cầu nối” gắn kết những trái tim yêu thương. Venus tự hào đã tổ chức thành công nhiều tiệc cưới ấn tượng nhất trong những năm gần đây… Với hệ thống phòng họp hội nghị đa dạng cùng hệ thống trang thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại, Venus cung cấp sức chứa các sự kiện lên tới 750 khách cùng các tiện ích, dịch vụ chuyên nghiệp đi kèm.

Phòng hội nghị tại trung tâm Venus
Phòng hội nghị tại trung tâm Venus

TRUNG TÂM SỰ KIỆN FOREVERMARK HANOI

Forevermark Hanoi được đầu tư thiết kế hiện đại, linh hoạt bắt kịp xu hướng, nơi đây thường xuyên được các doanh nghiệp lựa chọn khi tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị, đại hội cổ đông thường niên, year end party khách hàng. Forevermark cung cấp chuỗi phòng hội thảo với sức chứa lên tới hơn 2.000 khách cùng chuỗi tiện ích vượt ngoài mong đợi.

Phòng hội thảo tại Forevermark Hanoi
Phòng hội thảo tại Forevermark Hanoi

Khi lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện bạn cần lưu ý một vài mẹo nhỏ sau để có một hội thảo như ý:

  • Xác định mục tiêu của hội thảo: Mục tiêu của hội thảo sẽ quyết định quy mô, nội dung và cách thức tổ chức hội thảo. Do đó, bạn cần xác định rõ mục tiêu của hội thảo trước khi lựa chọn địa điểm tổ chức.
  • Xác định đối tượng tham dự: Đối tượng tham dự hội thảo sẽ ảnh hưởng đến quy mô, không gian và các tiện ích của địa điểm tổ chức. Do đó, bạn cần xác định rõ đối tượng tham dự hội thảo trước khi lựa chọn địa điểm tổ chức.
  • Lên kế hoạch chương trình hội thảo: Kế hoạch chương trình hội thảo sẽ giúp bạn xác định được nhu cầu về không gian, trang thiết bị, âm thanh, ánh sáng,… của địa điểm tổ chức. Do đó, bạn cần lên kế hoạch chương trình hội thảo trước khi lựa chọn địa điểm tổ chức.
  • So sánh các địa điểm tổ chức: Sau khi lựa chọn được một số địa điểm tổ chức phù hợp, bạn cần so sánh các địa điểm này về các yếu tố như: quy mô, vị trí, cơ sở vật chất, giá cả,giao thông thuận tiện…. để lựa chọn địa điểm tốt nhất.

Trên đây là những gợi ý của Newday Media cung cấp về các địa điểm tổ chức hội nghị ở Hà Nội cho công ty. Nếu bạn đang gặp vấn đề về ý tưởng hay cách triển khai nào và thông tin chi tiết có thể liên hệ với Newday. Newday Media sẽ giúp các bạn hoàn thành ý tưởng một cách hoàn hảo.

Với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành Truyền thông & Sự kiện, Newday Media từng hợp tác, triển khai bộ nhận diện thương hiệu cho nhiều đơn vị lớn như GELEXIMCO, C.P, VBCWE,… dựa trên tinh thần sáng tạo và tính cách đặc trưng của doanh nghiệp.

Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ tổ chức sự kiện, quý đối tác/khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0904.033.333/ 0962.577.770 hoặc để lại thông tin Tại đây.