Doanh nghiệp ngành Thép ghi dấu trong tâm trí khách hàng với TVC sáng tạo

Doanh nghiệp ngành Thép ghi dấu trong tâm trí khách hàng với TVC sáng tạo

Video quảng cáo là hình thức quảng bá sản phẩm, thương hiệu được các doanh nghiệp và nhãn hàng ưa chuộng vì tính hiệu quả cao. Với tốc độ phát triển chóng mặt của các nền tảng truyền thông số, ngày nay, hình thức tiếp thị này đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và đóng vai trò quan trọng trong quá trình đưa sản phẩm và thương hiệu đến với khách hàng.

1. Ý TƯỞNG – KIM CHỈ NAM DẪN LỐI THÀNH CÔNG CHO MỌI TVC

Không phải video quảng cáo nào cũng sở hữu ý tưởng đủ mới mẻ và hấp dẫn để giữ chân người xem. Một ý tưởng TVC độc đáo và đồng nhất với big idea của chiến dịch sẽ giúp gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng và đạt được hiệu quả truyền thông cao nhất.

Để tạo ra một TVC có ý tưởng độc đáo cần trải qua rất nhiều bước. Nhưng quan trọng nhất đó là cần xác định mục tiêu của TVC, để tăng nhận diện thương hiệu hay để quảng bá sản phẩm mới? Khi trả lời được câu hỏi này, chúng ta sẽ sáng tạo được rất nhiều phương thức để triển khai, lồng ghép hình ảnh thương hiệu, sản phẩm vào TVC của mình.

Ở TVC đầu tiên hợp tác với VAS, Newday Media đã mở ra một cách nhìn mới về thép cho công chúng thông qua ý tưởng “thổi hồn” nghệ thuật vào từng khối thép, với những góc quay đậm chất điện ảnh, tạo nên một bảo tàng – nơi lưu giữ những kiệt tác về Thép.

Sau cơn mưa lời khen dành cho TVC đầu tiên, khán giả không khỏi hồ nghi rằng liệu VAS có thể làm thêm được một TVC sáng tạo và đột phá hơn trong vòng 3 năm tiếp theo hay không? Điều này cũng trở thành trăn trở đối với đội ngũ sáng tạo Newday Media khi nhận đầu bài cho dự án TVC tiếp theo…

Nối tiếp sự sáng tạo không ngừng, trong sản phẩm TVC số 02, Newday Media tiếp tục lựa chọn cách tiếp cận “đi ngược số đông”, vượt qua giới hạn tư duy sản xuất TVC thông thường trong ngành công nghiệp thép bằng ý tưởng từ một dàn nhạc giao hưởng đang say sưa hoạt động nghệ thuật.

Đưa nhạc giao hưởng vào trong các sản phẩm marketing vốn là cách làm có chất riêng, được nhiều thương hiệu đánh giá cao và ưa thích. Nhưng chỉ khi một chất liệu nghệ thuật như nhạc giao hưởng được kết hợp với một sản phẩm ngành công nghiệp nặng là Thép thì mới tạo ra sự bùng nổ và cuốn hút, vừa cương nhu đủ lượng, vừa nặng nhẹ hài hòa.

2. ĐẦU TƯ VÀ CHỈN CHU TRONG TỪNG KHÂU SẢN XUẤT

Không ít thương hiệu đã sử dụng hình ảnh dàn nhạc giao hưởng trong TVC của mình, nhưng việc đưa những hình ảnh mang tính nghệ thuật cao đứng song song cùng sản phẩm ngành công nghiệp nặng là điều ít ai nghĩ đến.

Từng thanh âm của thép khi cắt, khi uốn hay nung đều được nghiên cứu tỉ mỉ để phù hợp với cao độ của mỗi bộ nhạc khí trong dàn nhạc. Bản phối được “bespoke” với những thanh âm được chắt lọc kỹ lưỡng, phong phú mà linh hoạt, nhịp nhàng mà gai góc, đã dễ dàng “ghim” sâu vào tâm trí người xem.

Bên cạnh đó, ekip sản xuất cũng gặp khó khăn từ những ngày quay đầu tiên khi vừa phải bắt kịp với tiến độ sản xuất vốn nhanh và ồ ạt của nhà máy, vừa vẫn đảm bảo được chất lượng ghi hình của từng shoot quay.

“Cảnh quay đầu tiên bắt đầu lúc 12h đêm để kịp với tiến độ sản xuất của nhà máy và ekip chỉ có 2 tiếng để nghỉ trước khi chuẩn bị cho buổi quay tiếp theo vào sáng hôm sau. Sức nóng của lò nung, của máy móc cũng như ekip phải luôn rực cháy để có được những hình ảnh, thước phim đắt nhất…” – chia sẻ từ đạo diễn trong ekip sản xuất.

Tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian, dồn tổng lực cho khâu sản xuất luôn là những tiêu chí Newday Media ưu tiên hàng đầu khi sản xuất bất kỳ một sản phẩm nào. TVC VAS cũng không phải ngoại lệ. Từng quy trình đều được lên kế hoạch chi tiết và tỉ mỉ. Mỗi thành viên đều chủ động nắm chắc kế hoạch và theo sát công việc, tạo nên bộ ba tam giác vàng ăn ý giữa team nội bộ Newday – production house – client.

3. CẢM XÚC CỦA NGƯỜI XEM – YẾU TỐ “NHÂN BẢN” QUYẾT ĐỊNH

Để giúp công chúng có cuộc “dạo chơi” trọn vẹn trên mọi giác quan khi đến với TVC lần này, các chuyên gia sáng tạo của Newday đã dày công nghiên cứu và đưa vào sử dụng hàng loạt những chi tiết mang đầy tính hình tượng.

Đó là hình ảnh “cây gậy chỉ huy” tượng trưng cho sự dẫn dắt và định hướng của người lãnh đạo để cùng hướng tập thể đến chung một mục tiêu, một tầm nhìn. Mang theo giấc mơ lớn, hàng trăm con người VAS đồng lòng. Hình ảnh “chiếc cần gạt” lúc này chính là sự quyết tâm, khởi sinh cho một hành trình tạo nên những công trình bền vững trên khắp dải đất Việt. Từ đó, nhịp điệu của cuộc sống – nhịp đập của trái tim – nhịp thở giao hòa giữa lao động và sáng tạo – kết tinh thành nhịp cầu gắn kết. Hình ảnh “dàn nhạc giao hưởng” là biểu tượng ngợi ca tinh thần “Đồng thanh – Đồng khí – Đồng lòng” hướng về VAS.

Cách ví von của Newday đưa người xem đến một kết luận ngỡ ngàng: Những người lao động lành nghề cũng chính là nghệ sĩ chân chính. Họ say mê công việc như nghệ sĩ say mê cây đàn. Với công cụ là tình yêu và niềm đam mê, họ làm việc bằng cả trái tim để tạo ra những tác phẩm giá trị cho cộng đồng.

Lần đầu tiên, một bản giao hưởng đặc biệt được tạo ra bởi sự kết hợp bởi chính những thanh âm của Thép trong sản xuất, trong lao động. Những thanh âm được cất lên từ cuộc sống, từ trái tim của những con người đam mê và nhiệt huyết trong công việc, giao hoà với nhau tạo nên một bản hoà ca của hạnh phúc. Mượn hình ảnh “người nhạc công” đang say sưa hoạt động nghệ thuật, “Bản giao hưởng của Thép” tôn vinh ý nghĩa của vẻ đẹp trong lao động: mỗi chúng ta đều là một nghệ sĩ trong công việc của chính mình.

Như vậy, hiểu được tình yêu của chính những con người lao động lành nghề nhà VAS cùng với một thông điệp sâu sắc, ý tưởng sáng tạo cùng cách làm “đi ngược số đông”, Newday Media đã về đích thành công với dự án TVC VAS “Bản giao hưởng của Thép”. Cùng khám phá ngay TVC ấn tượng qua video dưới đây.

Gần 15 năm kinh nghiệm làm việc với các nhãn hàng trong lĩnh vực Video Production, Newday Media tự tin đem đến cho các thương hiệu sản phẩm TVC chuyên nghiệp, sáng tạo nhất, tối ưu mọi khâu sản xuất và thu hút tối đa khách hàng tiềm năng. Với đội ngũ những chuyên gia Creative, Đạo diễn, Quay Phim, Kỹ thuật viên hàng đầu trong nước và những đối tác kỹ thuật quốc tế, tại Newday Media:

  • Chúng tôi thấu hiểu ngành nghề của bạn

  • Chúng tôi được tín nhiệm bởi những Thương hiệu Tập đoàn lớn

  • Dịch vụ của chúng tôi có mặt khắp mọi nơi

  • Chúng tôi đáp ứng mọi loại hình video

  • Quy trình của chúng tôi linh hoạt và bền vững

  • Chúng tôi áp dụng công nghệ tiên tiến và cập nhật nhất trong kỹ thuật quay và dựng phim

Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ Video Production, quý đối tác/khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0904.033.333/ 0962.577.770 




hoặc để lại thông tin theo đường link: https://newdaymedia.com.vn/film-production