Mô tả vị trí Digital Marketing Executive
Newday Media đang tìm kiếm nhân sự cho vị trí Digital Marketing Executive để gia nhập đội ngũ ngày càng lớn mạnh của mình. Công ty chúng tôi chuyên về lĩnh vực tổ chức và quản lý các sự kiện trong và ngoài nước cho nhiều tập đoàn lớn tại Việt Nam và trong khu vực như: ESPN, The Woolmark Company, FPT, Deloitte, USG Boral, Temenos, Vin Group, FLC Group….
Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch PR, Marketing cho các Dự án/ sản phẩm của công ty/ Khách hàng
2. Phụ trách tiếp thị tài trợ & xây dựng hồ sơ tài trợ cho Dự án
3. Quản lý website, facebook và các trang diễn đàn, cập nhật nội dung tin tức hàng ngày
4. Phụ trách quan hệ báo chí, quản lý tin bài về các hoạt động của công ty, soạn thảo thông cáo báo chí, tổ chức họp báo…
5. Khai thác các thông tin trong nội bộ thu hút sự chú ý của báo chí
6. Làm việc với bộ phận thiết kế để sản xuấtvà quản lý các tài liệu tiếp thị cho sự kiện (tờ rơi, banner, poster, sticker…)
7. Biên tập: Tổng hợp, viết bài, đưa tin, thúc đẩy phát triển nội dung trên các kênh social media
8. Quản lý các hoạt động PR trên các phương tiện TV, radio, web, báo chí
9 Xây dựng quan hệ với truyền thông, người nổi tiếng và các chuyên gia trong ngành.
10 Copywriting và biên tập, Biên soạn nội dung và quản lý sản xuất các bộ tài liệu Marketing cho công ty và cho khách hang.
11. Đề xuất các sáng kiến marketing trên kênh mạng xã hội khác nhau như Facebook, Twitter, Instagram, Google+ và Pinterest.
12. Hỗ trợ truyền thông cho các dự án và sự kiện mà công ty tổ chức.
13. Xây dựng và phát triển các nội dung cho các kênh trực tuyến của Newday Media để cải thiện SEO, bao gồm cả nội dung đa phương tiện. Thu thập nội dung từ các thành viên trong công ty, biên tập, chỉnh sửa và viết bài cho blog.
14. Quản lý hệ thống CRM & email marketing, lập các chiến dịch E-marketing hàng tháng.
15. Giám sát và quản lý kế hoạch truyền thông của Newday Media với khách hàng và các đối tượng bên ngoài. Quản lý các kế hoạch email marketing, triển khai các chiến dịch truyền thông và theo dõi, kiểm soát việc gửi các chiến dịch này đến với từng nhóm đối tượng
16. Quản lý và thực hiện các hoạt động digital như: pop-up sites và và các platform trực tuyến mới để hỗ trợ các hoạt động marketing
17. Lập báo cáo về kết quả của các chiến dịch, báo cáo về Google Analytics, PPC và social media
18. Hỗ trợ các nhóm để quản lý dự liệu và các thông tin khách hàng thông qua hệ thông CRM.
19. Báo cáo với Giám đốc Marketing và Tổng giám đốc
Yêu cầu
Học vấn
– Tốt nghiệp ĐH hoặc thạc sỹ chuyên ngành Marketing, PR, Communications, Advertising, Business Management
– Có các bằng cấp hoặc chứng chỉ chuyên ngành
Chuyên môn
1. Hiểu biết sâu rộng thị trường Việt Nam, thói quen tiêu dùng, mức thu nhập, lối sống, demographic…
2. Kỹ năng giao tiếp tốt (văn bản và ngôn ngữ nói).
3. Kỹ năng giao tiếp và viết tiếng Anh thành thạo.
4. Có kinh nghiệm quản lý chiến dịch marketing và triển khai các ấn phẩm.
5. Khả năng xử lý khối lượng công việc lớn.
6. Có kinh nghiệm trong dự đoán các tình huống
7. Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
8. Kỹ năng quản lý thời gian ưu tiên cho công việc
9. Am hiểu về các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật: âm nhạc, biên đạo
10. Có hiểu biết về sân khấu, nghệ thuật trình diễn, thiết bị âm thanh ánh sáng, film ảnh
11. Có kinh nghiệm thực tế, đưa ra các tư vấn để giải quyết các vấn đề chưa có giải pháp của các chiến dịch marketing
12. Có kinh nghiệm thực tế, đưa ra các tư vấn để giải quyết các vấn đề chưa có giải pháp của các chiến dịch marketing
13. Biết sử dụng cơ bản phần mềm xử lý ảnh
Kỹ năng
1. Năng động, tích cực và có tính kỷ luật cao
2. Tự tin giao tiếp
3. Đặc biệt cần có tính cẩn thận, tỉ mỉ từng chi tiết, tránh tối đa xảy ra sai xót trong công việc
4. Có kỹ năng và sự linh hoạt trong việc quản lý, sắp xếp nhiều đầu mục công việc trong cùng một khoảng thời gian
5. Có kỹ năng trong việc duy trì tốt các mỗi quan hệ trong giao tiếp công sở, làm việc team work và với các đối tác, khách hàng
6. Tác phong và thái độ làm việc chuyên nghiệp
7. Có tư duy về phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp
8. Luôn có tư duy “Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp”
9. Có nhiều ý tưởng độc đáo mới lạ
10. Kỹ năng thuyết trình & giao tiếp tốt
11. Thái độ tích cực, tinh thần “Can do”
Kinh nghiệm
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm
Quyền lợi
– Được đào tạo các kiến thức về sản phẩm, kỹ năng công việc.
– Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động.
– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân.
– Đánh giá tăng lương theo năng lực làm việc và đóng góp lâu dài cho công ty.
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành (nghỉ Lễ, Tết, nghỉ phép năm, tham gia BHXH, BHYT, nghỉ mát, sinh nhật…).
– Mức Lương: Hấp dẫn + Hoa hồng Dự án
Yêu cầu hồ sơ
– CV ứng viên
– Đơn xin việc
– Bản sao hộ khẩu (Công chứng).
– Bản sao CMND (Công chứng).
– Bản sao các bằng cấp có liên quan (Công chứng).
Điều kiện làm việc
-
Làm việc toàn thời gian và cố định.
-
Thời gian làm việc: tối thiểu 35h/ tuần.
-
Địa điểm: Trung tâm Hà Nội (Hoàng Cầu).
-
2 tháng thử việc.