Xây dựng kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt sách 2024

Backdrop - Banner hấp dẫn giúp sự kiện ra mắt sách ấn tượng
Rate this post

Trong chiến lược marketing cho một cuốn sách, sự kiện ra mắt sách không chỉ là cơ hội tuyệt vời để quảng bá hình ảnh thương hiệu, thu hút người mua mà còn giúp tác giả tạo mối liên kết sâu sắc với độc giả.

Kế hoạch và ý tưởng tổ chức sự kiện ra mắt sách trực tuyến

Trong thời đại công nghệ số phát triển, sự kiện ra mắt sách trực tuyến cũng dần được quan tâm và triển khai nhiều hơn. Tuy nhiên, do khả năng tương tác với khán giả còn hạn chế, ý tưởng độc đáo và kế hoạch chi tiết sẽ giúp cá nhân/doanh nghiệp hay thương hiệu thành công thu hút khách hàng tham gia event ra mắt sách online.

Kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt sách trực tuyến chi tiết

Xác định mục tiêu và đối tượng tham dự

Xác định mục tiêu và lựa chọn đối tượng phù hợp sẽ giúp sự kiện ra mắt sách tiếp cận được nhiều người tham dự nhất. Sự kiện ra mắt sách có thể hướng tới các mục tiêu như: nâng cao nhận thức về tác giả, xây dựng mối quan hệ với độc giả hoặc tăng doanh số bán sách… Để lựa chọn đúng mục tiêu, nhà tổ chức còn phải dựa vào nhiều yếu tố như danh tiếng của tác giả, chủng loại sách hay đối tượng đọc.

Xét về đối tượng tham dự, chương trình ra mắt sách trực tuyến thường hướng đến giới trẻ – những người vốn có sở thích và thói quen dùng công nghệ, mạng xã hội thành tạo.

Lựa chọn nền tảng tổ chức

Trong thời đại công nghệ số phát triển, các nền tảng phát sóng trực tiếp ngày càng phát triển nở rộ. Tuy nhiên, các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube… vẫn thu hút số lượng người dùng lớn nhất, nhờ đó nâng cao khả năng tiếp cận người tham gia khi tổ chức sự kiện sách (book event).

Nếu nhà tổ chức hướng tới những sự kiện giới hạn người tham gia, sử dụng mạng xã hội lại không phải hình thức phù hợp. Thay vào đó, hãy chuyển sang những nền tảng họp như Zoom, Google Meet, cho phép nhà tổ chức cài đặt bảo mật, giới hạn được số lượng người tham dự.

Xác định ngân sách cho sự kiện

Để lập được một dự toán cho sự kiện, bạn cần xác định những yếu tố cần chi tiêu cho sự kiện. Đối với sự kiện ra mắt sách trực tuyến, việc lên ngân sách sẽ đơn giản và tiết kiệm hơn. Một số chi phí cần lưu ý khi tổ chức sự kiện ra mắt sách online:

  • Chi phí in ấn (backdrop, banner…)
  • Chi phí âm thanh, ánh sáng
  • Chi phí truyền thông (mời báo chí tham gia, lên bài…)
  • Chi phí trang trí
  • Chi phí nhân sự (đối với sự kiện trực tuyến sẽ chỉ cần người dẫn chương trình và ekip quay chụp)
  • Các chi phí dự trừ các tình huống phát sinh

Lên khung thời gian cho sự kiện

Để chương trình diễn ra trơn tu, hãy tạo lịch trình cụ thể và chi tiết cho sự kiện. Hãy sắp xếp các yếu tố theo trình tự thời gian để tạo được sự liên kết chặt chẽ, từ việc giới thiệu, thảo luận sách, đọc văn, tác giả nói, trò chơi hoặc hoạt động vui nhộn, hỏi và đáp…

Tìm kiếm người dẫn chương trình/diễn giả

Người dẫn chương trình cần có khả năng thuyết trình, dẫn dắt chuyên nghiệp và vui vẻ để thu hút sự chú ý và tập trung của khán giả. Trong sự kiện ra mắt sách, người dẫn chương trình đảm nhận vai trò chính gồm giới thiệu tác giả, nội dung sách và quan trọng nhất là kết nối, gợi cảm xúc cho người xem.

Diễn ra tại sự kiện sách có thể chính là tác giả, hơn ai hết, họ sẽ là người hiểu rõ “đứa con” của mình nhất và truyền tải được chính xác nội dung cũng như tinh thần của quyển sách cho khán giả tham dự.

Chuẩn bị tư liệu phục vụ truyền thông

Để sự kiện không trở nên nhàm chán, hình ảnh bắt mắt, thu hút liên quan đến chủ đề và nội dung của buổi ra mắt là những yếu tố thu hút khán giả xuyên suốt trước trong và cả sau sự kiện:

  • Trước sự kiện: Sau khi đã thống nhất concept, key visual của sự kiện, nhà tổ chức cần ứng dụng vào các thiết kế để thu hút người tham gia sự kiện như landing page riêng cho sự kiện, hay thêm banner về sự kiện vào website để tăng tính nhận diện…
  • Trong sự kiện: Để sự kiện online không quá đơn điệu, dễ khiến người tham dự mất hứng thú, việc chuẩn bị các tư liệu như phông nền, khung giới thiệu, banner.. theo concept tổng thể là điều cần thiết.
  • Sau sự kiện: chuẩn bị tư liệu, hình ảnh cho các chuỗi bài tổng kết, cảm ơn, tri ân người tham dự.. trên các nền tảng mạng xã hội hay email marketing.

Chương trình khuyến mãi

Tâm lý khách hàng thường thích và có nhu cầu mua những sản phẩm khuyến mãi nên việc lên kế hoạch cho chương trình giảm giá hay tặng quà tại event ra mắt sách không chỉ giúp nhà tổ chức nâng cao doanh số, mà còn là bước đệm để nhiều người biết đến quyển sách hơn.

Nâng cao doanh số cho sự kiện ra mắt sách với các chương trình khuyến mãi
Nâng cao doanh số cho sự kiện ra mắt sách với các chương trình khuyến mãi

Ý tưởng tổ chức sự kiện ra mắt sách trực tuyến

Tổ chức minigame tặng sách ngay trong sự kiện

Để sự kiện trở nên thú vị và có nhiều tương tác hơn, nhà tổ chức có thể kết hợp nhiều trò chơi thú vị với quà tặng là chính cuốn sách để thúc đẩy tinh thần và sự hứng thú của người tham gia sự kiện.

Blog Tour và mời reviewer nhận xét về cuốn sách tại chính sự kiện ra mắt

Viết blog review là một trong những ý tưởng hiệu quả để quảng bá sách. Blog tour là hình thức mời hoặc thuê các blogger review về sách của bạn trên trang blog của họ, từ đó tạo ra sự uy tín và tin tưởng về tác giả. Trong blog thường bao gồm các thông tin như:

  • Những câu hỏi và trả lời chi tiết từ tác giả
  • Trích dẫn và trích đoạn sách
  • Link mua sách

Sau đó, nhà tổ chức có thể mời chính những reviewer này tham gia chia sẻ trong sự kiện trực tuyến để tăng tính chân thực về các thông điệp được truyền tải trong cuốn sách.

Khuyến khích người tham gia “hóa trang” theo chủ đề

Đừng để yếu tố online cản trở những điều tưởng chừng chỉ có thể thực hiện trực tiếp. Việc khuyến khích người tham gia trang điểm hay ăn mặc theo một chủ đề nhất định sẽ giúp họ tự tin bật camera, giúp tăng tính liên kết và tương tác trong sự kiện.

Kế hoạch và ý tưởng tổ chức sự kiện ra mắt sách tại một địa điểm thực tế

Kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt sách tại một địa điểm thực tế

Xác định mục tiêu và đối tượng tham dự

Cũng giống lễ ra mắt sách trực tuyến, mục tiêu và đối tượng tham dự của sự kiện sách trực tiếp cần được nghiên cứu đầu tiên để đưa ra kế hoạch chính xác nhất. Khi xác định mục tiêu, hãy đảm bảo rằng chúng rõ ràng, đo lường được, và phù hợp với mục đích cụ thể của chương trình.

Chẳng hạn, khi mục tiêu của sự kiện là nâng cao nhận diện sách mới với chủ đề lifestyle, đối tượng mục tiêu có thể là thế hệ gen Z, những đối tượng có mối quan tâm đến phong cách sống rõ ràng nhất.

Xác định đúng khách hàng mục tiêu giúp sự kiện ra mắt thu hút nhiều người tham dự hơn
Xác định đúng khách hàng mục tiêu giúp sự kiện ra mắt thu hút nhiều người tham dự hơn

Lựa chọn địa điểm tổ chức

Khác với sự kiện trực tuyến, lựa chọn địa điểm tổ chức thực tế đòi hỏi nhiều yếu tố và thách thức hơn. Khi lựa chọn địa điểm tổ chức cần lưu ý đến các yêu tố như:

  • Lưu lượng qua lại của đối tượng mục tiêu
  • Có thuận tiện trong việc di chuyển không
  • Phong cách của địa điểm có phù hợp với đối tượng mục tiêu không
  • Cơ sở vật chất tại địa điểm tổ chức

Địa điểm tổ chức sự kiện ra mắt sách được lựa chọn dựa vào mục tiêu của chương trình, chẳng hạn như tại:

  • Cửa hàng sách hoặc thư viện: Tổ chức lễ ra mắt sách tại cửa hàng sách hay thư viện là địa điểm tuyệt vời để thu hút đúng nhóm đối tượng đang có nhu cầu mua sách. Tuy nhiên, 2 địa điểm tổ chức này sẽ gặp phải một vài hạn chế như: quy mô địa điểm, tính sẵn có và tính thực tế của việc phục vụ thức ăn/đồ uống,..
  • Quán cà phê hoặc quán bar địa phương: Đây là địa điểm khá rộng rãi, không gian thoáng đãng, độc đáo, mang đến cảm giác tự do do người tham dự. Tuy nhiên, lựa chọn này lại không phù hợp để tổ chức sự kiện đông người tham dự.
  • Phòng hội thảo/hội nghị: Để giải quyết vấn đề trên, tổ chức sự kiện ra mắt tại phòng hội thảo/hội nghĩ với không gian lớn cho nhiều người tham gia và đem lại cảm giác riêng tư. Điểm yếu của địa điểm này là chi phí thuê & setup sẽ cao hơn.
Tổ chức sự kiện ra mắt sách trong phòng hội thảo/hội nghị với không gian rộng rãi
Tổ chức sự kiện ra mắt sách trong phòng hội thảo/hội nghị với không gian rộng rãi

Xác định ngân sách cho sự kiện

Không giống sự kiện trực tuyến, tổ chức lễ ra mắt sách offline sẽ cần nhiều hạng mục ngân sách hơn, bạn có thể tham khảo bảng dự trù ngân sách dưới đây cho sự kiện ra mắt sách trực tiếp:

BẢNG DỰ TRÙ KINH PHÍ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
STT Hạng mục Chi tiết Đơn vị Số lượng Đơn giá Thành tiền
1 Thiết kế, in ấn Poster
2 Standee
3 Backdrop
4 Thư mời
5 Banner
6 Bandroll
7 Thuê địa điểm Thuê hội trường
8 Thuê bãi đậu xe
9 Trang trí Hoa trang trí
10 Vật liệu trang trí
11 Giỏ hoa để bàn
12 Thuê thiết bị Âm thanh
13 Ánh sáng
14 Màn led
15 Quảng bá sự kiện Truyền thông, báo chí
16 Quảng cáo MXH
17 Nhân sự MC
18 Lễ tân

Lên agenda chương trình

Lên lịch trình (agenda) cho sự kiện ra mắt sách trực tiếp là bước quan trọng đảm bảo rằng mọi hoạt động diễn ra một cách suôn sẻ và đáp ứng được mục tiêu. Dưới đây là một ví dụ về một agenda cho sự kiện ra mắt sách:

SỰ KIỆN: LỄ RA MẮT SÁCH “MỘT THOÁNG NHÂN GIAN”

Thời gian: Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2023

Địa điểm: Nhà sách Nhã Nam

STT Thời gian Hạng mục Chi tiết
1 13:00 – 14:00 Đón Tiếp Khách Mời 13:00 – Mở cửa đón khách

13:15 – Khách mời nhận thiệp mời và thẻ dự sự kiện

13:30 – Mở buổi tiệc, khách mời thưởng thức tiệc nhẹ

2 14:00 – 15:00 Mở cửa và giao lưu 14:00 – Lời chào mừng từ MC

14:05 – Giới thiệu về sách và thông điệp

14:20 – Giới thiệu tác giả

15:00 – Phát biểu từ tác giả

3 15:00 – 16:30 Tương tác với độc giả 15:00 – Tác giả tương tác, trò chuyện với khách tham gia

15:15 – Ký tặng sách

16:00 – Câu hỏi và trả lời

4 16:30 – 17:00 Giao lưu và Trò Chơi 16:30 – Trò chơi vui vẻ liên quan đến cà phê và quà thưởng

17:00 – Kết thúc chương trình, giao lưu cuối cùng và chúc mừng

Nhà tổ chức có thể điều chỉnh thời gian và hoạt động cụ thể để phù hợp với mục tiêu. Agenda cần thể hiện rõ các phần quan trọng của sự kiện và để người tham gia có trải nghiệm tích cực nhất.

Tìm kiếm nhân sự phục vụ tại sự kiện

Tại event ra mắt sách, ngoài nhân sự chủ chốt là người dẫn chương trình, nhà tổ chức cần cân nhắc sắp xếp các nhân sự đón tiếp, nhân sự phục vụ tiệc nhẹ… để đảm bảo người tham dự có trải nghiệm xuyên suốt.

Setup, trang trí cho sự kiện

Đây là khâu quan trọng cũng như phức tạp nhất để truyền tải thông điệp của sự kiện cũng như gây ấn tượng với người tham gia. Thông thường, khâu setup trang trí sẽ cần một đơn vị chuyên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, đảm bảo mọi yếu tố từ kỹ thuật đến hình thức đáp ứng được mục tiêu ban đầu. Khi setup cho sự kiện ra mắt sách cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Về địa điểm: Đảm bảo mặt bằng tổ chức không bị xuống cấp, có hệ thống thoát hiểm, phòng cháy chữa cháy đầy đủ.
  • Về ánh sáng: Đảm bảo được bày trí làm nổi vật vị trí trưng bày sách, vị trí ngồi của tác giả.
  • Về kỹ thuật: Đường dây điện, hệ thống sân khấu, thiết bị phải được kiểm tra và cố định kỹ lượng, tránh xảy ra các tai nạn không đáng có.
  • Về thiết kế: Lên concept và triển khai các thiết kế trong sự kiện như key visual, backdrop, banner…
Backdrop - Banner hấp dẫn giúp sự kiện ra mắt sách ấn tượng
Backdrop – Banner hấp dẫn giúp sự kiện ra mắt sách ấn tượng

Chuẩn bị tư liệu truyền thông

Thông thường, việc truyền thông sẽ được chia thành 3 giai đoạn: Trước, trong và sau sự kiện. Mỗi giai đoạn của sự kiện cần chuẩn bị tư liệu và chiến lược khác nhau, cụ thể:

  • Trước sự kiện: Khơi gợi sự tò mò và thu hút người tham gia bằng mini game, give away, cuộc thi online, email marketing, chạy quảng cáo trên Google, Facebook hay Youtube… Trong giai đoạn này, nhà tổ chức cần chuẩn bị tư liệu để phục vụ những hoạt động trên.
  • Trong sự kiện: Livestream và chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội, nền tảng phát sóng trực tiếp để thu hút tương tác; hay cập nhật hình ảnh real-time tại sự kiện.
  • Sau sự kiện: Tiến hành re-marketing để duy trì hiệu ứng truyền thông như triển khai các chương trình giảm giá. Các banner, poster khuyến mãi bắt mắt sẽ giúp thương hiệu sách thu hút người mua hàng.

Ý tưởng tổ chức sự kiện ra mắt sách tại một địa điểm thực tế

Hoạt động hoạt náo, giao lưu tại điểm tổ chức:

  • Tạo góc tương tác: Thiết kế không gian tương tác có thể bao gồm các gian hàng triển lãm về sách, tác giả, hoặc liên quan đến chủ đề của sách nhằm nâng cao sự thích thú khi tham dự của người xem, đồng thời giúp lan tỏa thông điệp của tác giả, của cuốn sách ấn tượng hơn.
  • Câu hỏi và trả lời: Tổ chức phiên hỏi đáp với tác giả hoặc những người có liên quan đến cuốn sách, tạo cơ hội để độc giả đặt câu hỏi và tương tác trực tiếp.
  • Điểm chụp ảnh: Thiết kế các góc chụp ảnh thú vị với phông nền và trang trí theo chủ đề của sách. Khách hàng có thể chia sẻ những hình ảnh này trên mạng xã hội với hashtag sự kiện nhằm tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ.

Hợp tác với KOL/KOC

Hợp tác, mời những người có sức ảnh hưởng đến tham gia sự kiện ra mắt sách để thu hút sự quan tâm và thích thú của người tham dự. Tuy nhiên, khi lựa chọn KOL/KOC tham gia, nhà tổ chức cần lưu ý đến một số yếu tố như: Đối tượng quan tâm của KOL/KOC có phù hợp với đối tượng của sự kiện không, hình ảnh của KOL/KOC có được nhiều người yêu thích không…

Hoạt động ký tặng sách

Hoạt động ký tặng sách là cơ hội để người tham dự tương tác với tác giả. Đây có thể coi là một trong những hoạt động điểm nhấn bởi những người quan tâm và yêu thích sách, chắc chắn sẽ mong muốn được giao lưu với tác giả và mang về một “dấu ấn” đặc biệt không phải ai cũng có.

Hoạt động ký tặng tại sự kiện ra mắt sách để tạo sự kết nối với độc giả 
Hoạt động ký tặng tại sự kiện ra mắt sách để tạo sự kết nối với độc giả

Chương trình tặng quà/khuyến mại

Tại sự kiện trực tiếp, việc tặng quà kỷ niệm hay mã giảm giá khi mua sách… sẽ khiến người tham dự dễ dàng ra quyết định mua hơn, từ đó tăng doanh số cho nhà tổ chức.

Tại sao bạn nên tổ chức một sự kiện ra mắt sách chuyên nghiệp?

Một sự kiện ra mắt sách chuyên nghiệp không chỉ giúp nhà tổ chức nâng cao hình ảnh thương hiệu mà còn đem đến nhiều lợi ích khác:

Cơ hội gặp gỡ độc giả tại sự kiện ra mắt sách

Tổ chức sự kiện ra mắt sách tạo cơ hội để tác giả và độc giả kết nối và thiết lập mối quan hệ. Họ là những người sẽ đưa ra những quan điểm chân thực về sách và tạo hiệu ứng truyền miệng tốt.

Quảng bá hình ảnh trong sự kiện ra mắt sách

Sự kiện ra mắt sách là cơ hội để nâng cao hình ảnh của tác giả và lan tỏa nội dung sách đến với độc giả. Càng nhiều người đến tham dự sự kiện, nhà tổ chức càng có cơ hội gia tăng doanh số cũng như tạo một tệp độc giả trung thành cho thương hiệu.

Cảm giác “thành tựu” khi tổ chức sự kiện ra mắt sách

Việc đầu tư về ý tưởng và sản xuất sách đòi hỏi thời gian dài nghiên cứu và triển khai. Vì vậy, một sự kiện ra mắt sách giống như “phần thưởng’ dành cho những nỗ lực trong suốt thời gian qua của tác giả, khi nhìn thấy “đứa con” của mình được đón nhận bởi độc giả.

Lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện ra mắt sách chất lượng

Tại sao cần đơn vị tổ chức sự kiện ra mắt sách

Tổ chức sự kiện đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Khi thuê một đơn vị chuyên nghiệp, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và tập trung vào nhiều công việc khác. Không chỉ vậy, đơn vị tổ chức sự kiện thường có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong việc tổ chức nhiều loại hình sự kiện khác nhau. Do đó, họ sẽ hiểu rõ quy trình, quy định, và những yếu tố chuyên môn cần thiết để tạo nên một sự kiện thành công, trong thời gian nhanh chóng.

Tiêu chí đánh giá đơn vị tổ chức sự kiện ra mắt sách

Khi lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện ra mắt sách, cần xem xét một số tiêu chí quan trọng để đảm bảo lựa chọn được đối tác phù hợp. Cùng Newday Media tìm hiểu một số tiêu chí đánh giá để lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp:

  • Kinh nghiệm: của đơn vị trong việc tổ chức sự kiện, đặc biệt là trong lĩnh vực sách hay văn hóa, nghệ thuật.
  • Dự án đã triển khai: Để hiểu sâu về khả năng thực thi cũng như sáng tạo để tạo ra sự khác biệt.
  • Quy mô: Đánh giá quy mô dựa trên các sự kiện đã triển khai, độ nhận biết của đơn vị tổ chức.
  • Khả năng sáng tạo: trong các thiết kế không gian và trang trí sự kiện.
  • Dịch vụ và giá trị gia tăng: Bên cạnh dịch vụ chính đơn vị cung cấp, khách hàng cũng cần tham khảo các dịch vụ khác như marketing, truyền thông, và quản lý sự kiện…
  • Đánh giá phản hồi: Một đơn vị tổ chức sự kiện uy tín và chất lượng sẽ luôn nhận được đánh giá tích cực từ các khách hàng đã từng hợp tác.
  • Phí dịch vụ: Phí dịch vụ sẽ khác nhau tùy vào quy mô và danh tiếng của đơn vị tổ chức. Tuy nhiên, mức phí cao thường đi với những cam kết về chất lượng dịch vụ và sự độc đáo trong ý tưởng.
Newday Media - đơn vị tổ chức sự kiện ra mắt chuyên nghiệp và độc đáo
Newday Media – đơn vị tổ chức sự kiện ra mắt chuyên nghiệp và độc đáo

Newday Media – đơn vị tổ chức sự kiện ra mắt sách uy tín, ấn tượng

Với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành Truyền thông & Sự kiện, Newday Media vinh dự là agency đầu tiên tại Việt Nam hai lần đạt giải thưởng quốc tế danh giá Stevie Awards tại Mỹ và là đại diện Việt Nam duy nhất giành giải vàng của Event Marketing Awards 2023 tại Hong Kong, đánh dấu những sự kiện chuyên nghiệp, đẳng cấp, đạt chuẩn tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh các sự kiện doanh nghiệp, lễ khánh thành hay lễ kỷ niệm, Newday Media đã từng triển khai rất nhiều sự kiện ra mắt quy mô lớn, mang đến những thành công vượt mong đợi khách hàng về cả mặt doanh số và nhận diện.

Tại “Lễ Giới thiệu Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc và Ra mắt khu Shophouse Koradise” với sự tham gia của hơn 300 khách mời do Newday triển khai, nhờ những ý tưởng, màn trình diễn nghệ thuật đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực và cảm xúc nhất về “Thiên đường trong đảo thiên đường”, chỉ trong vòng hơn nửa giờ giao dịch, 80% giỏ hàng đợt 1 của dự án đều đã tìm được những chủ nhân mới.

Khung cảnh tái hiện chân thực cuộc sống tại “đảo thiên đường” tại lễ ra mắt dự án 
Khung cảnh tái hiện chân thực cuộc sống tại “đảo thiên đường” tại lễ ra mắt dự án
Những tiết mục sôi động tại lễ ra mắt giúp khơi dậy tinh thần khách tham dự
Những tiết mục sôi động tại lễ ra mắt giúp khơi dậy tinh thần khách tham dự

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng đội ngũ chuyên gia tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm, hiện Newday Media đang là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp/tập đoàn lớn: TRAPHACO, Deloitte Vietnam, PVI, Tập đoàn Hoa Sen, C.P Group,…

Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ Tổ chức sự kiện quý đối tác/khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0904.033.333/ 0962.577.770 hoặc để lại thông tin Tại đây.