Trong cuốn sách “Tốc độ của Niềm tin” của nhà văn kiêm diễn giả nổi tiếng người Mỹ Stephen M. R. Covey đã chứng minh rằng niềm tin là một động lực kinh tế, có sức mạnh vật chất – một kỹ năng có thể học hỏi và đo lường được qua đó giúp các công ty tạo ra nhiều lợi nhuận hơn, con người dễ thăng tiến hơn và các mối quan hệ trở nên gắn bó hơn.
Để tạo ra niềm tin đối với khách hàng, việc nắm bắt tâm tư, suy nghĩ và hành vi để “chiều lòng” khách hàng là yếu tố quan trọng quyết định thành-bại trong kinh doanh.
Với Newday Media, thấu hiểu là chìa khóa quan trọng nhất, nhưng đồng thời cũng mang đến thách thức không nhỏ trên hành trình chinh phục trái tim mỗi vị khách, đặc biệt đối với những doanh nghiệp lớn như Traphaco.
NGƯỢC DÒNG LỊCH SỬ 50 NĂM HÀO HÙNG
Là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành dược phẩm với bề dày phát triển cùng những đóng góp quan trọng cho nền kinh tế và xã hội của đất nước, Traphaco được ví như một “cây cổ thụ”, điểm tựa cho “niềm tin sức khoẻ Việt”. Năm 2022 đánh dấu cột mốc 50 năm tận tụy và bền bỉ đi trên con đường sức khỏe xanh, Traphaco đã khẳng định giá trị và vị thế đầy tự hào của Thương hiệu số 1 ngành dược Việt Nam trong suốt nửa thế kỷ.
Chính vì vậy, khi được Traphaco trao gửi niềm tin thực hiện Lễ kỷ niệm với chủ đề “Hành Trình Kiến Tạo Kỷ Nguyên Xanh”, thử thách này đã thúc đẩy người Newday vượt qua giới hạn tư duy tổ chức sự kiện thông thường để tìm ra một giải pháp đột phá và hiệu quả hơn, để thấu hiểu Traphaco và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách mời tham dự chương trình.
Với mong muốn truyền tải trọn vẹn sứ mệnh xuyên suốt hành trình 50 năm đầy tự hào đến khách mời tham dự, Newday Media đã lựa chọn cách tiếp cận phi tuyến tính: ngược dòng lịch sử tìm về giá trị nguyên bản của Traphaco từ những tháng ngày đầu tiên, để chính những thông điệp vượt thời gian tự nói lên câu chuyện của chính mình.
SỨ MỆNH XANH ĐƯỢC GÌN GIỮ SUỐT NỬA THẾ KỶ
Từ khi mới thành lập năm 1972, tiền thân là Tổ sản xuất thuốc thuộc Ty Y tế Đường sắt với quy mô rất nhỏ, hoạt động kinh doanh của Traphaco đã gắn liền với sứ mệnh cộng đồng, họ tạo ra sản phẩm đầu tiên là viên sáng mắt cho cán bộ lái tàu thức đêm phục vụ chiến trường. Không giống như phần lớn các doanh nghiệp dược khác chủ yếu tập trung vào mảng tân dược, Traphaco đã mạnh dạn chọn cho mình lối đi riêng khi tiên phong trong “cuộc cách mạng thuốc Đông dược”.
Trong suốt chặng đường nửa thế kỷ, sứ mệnh ấy không những được giữ gìn vẹn nguyên giá trị mà còn được thắp sáng khi người Traphaco mang theo thông điệp xanh tiến đến những vùng cao hiện thực hóa dự án Green Plan (2009) để phát triển mô hình trồng dược liệu bền vững, đảm bảo chất lượng cao nhất cho nguyên liệu đầu ra. Các gia đình hợp tác trồng cây thuốc cùng Traphaco, tạo nên những cánh đồng Actiso theo chuẩn GACP rộng lớn trên các nẻo ruộng Sa Pa, hay vùng trồng rau đắng đất ở Phúc Yên, trồng đại hồi ở Lạng Sơn, vùng trồng đinh lăng ở Nam Định,… Cũng nhờ đó, dự án Green Plan thổi một làn gió mới cho cuộc sống người dân, thắp sáng ước mơ của hàng ngàn gia đình Việt.
Lắng nghe những câu chuyện truyền cảm hứng, trải nghiệm những hành trình mang dấu chân Traphaco và đồng điệu với những tâm hồn yêu cuộc sống, chúng tôi thêm thấu hiểu, thấu cảm câu chuyện về chân giá trị của niềm tin, về trái tim những con người đi gieo mầm trên “Hành trình kiến tạo kỷ nguyên xanh”. Từ đó, từng lát cắt cảm xúc xuyên suốt 50 năm của Traphaco dần được hình thành trong câu chuyện mà người Newday sẽ kể trên sân khấu.
VẸN TRÒN CẢM XÚC TRONG LỄ KỶ NIỆM 50 NĂM TRAPHACO
Giữa những phương cách tổ chức cùng các công nghệ ứng dụng sân khấu hiện có, Newday Media đã cân nhắc kỹ lưỡng và lựa chọn phương pháp sân khấu phù hợp để truyền tải trọn vẹn câu chuyện thế kỷ của Traphaco, đồng thời vẫn giữ nguyên những giá trị tinh túy nhất trong hành trình kim cương xanh ấy.
Đó là câu chuyện về những con người mang trong mình tình yêu quê hương, đất nước đậm sâu được thể hiện qua ca khúc “Việt Nam trong tôi là”. Sứ mệnh của họ cũng gắn liền với tình yêu dành cho người Việt từ sâu trong tâm khảm: phát triển và nâng tầm nền Y học cổ truyền Việt Nam. Khát vọng đó là ngọn lửa thắp sáng cho ý chí kiên cường, bền bỉ để theo đuổi giấc mơ kiến tạo sức khỏe cho cộng đồng.
Hành trình xanh in dấu chân của những người Traphaco không ngại ngần mang những hạt mầm xanh lên vùng cao để gieo hạt, từ đó “nảy mầm” lên những sự sống mới cho hàng ngàn gia đình nơi đây, cứ thế nuôi dưỡng lên giấc mơ lớn lao cho cuộc sống Việt. Khoảnh khắc những ca từ của “Nhà em ở lưng đồi” vang lên cùng với khung cảnh được dàn dựng, biên đạo trên sân khấu như khắc hoạ lại hành trình Green Plan trong quá khứ, khiến người Traphaco xúc động mà kiêu hãnh, hạnh phúc mà tự hào.
50 năm – Hành trình xuyên thế kỷ, trải qua bao thăng trầm của lịch sử, cây đại thụ Traphaco đã che chở cho biết bao thế hệ con người, và đến ngày hôm nay, họ viết tiếp câu chuyện đầy tự hào về hành trình kiến tạo những giá trị xanh mang lại niềm tin và sức khỏe cho cộng đồng. Những viên kim cương xanh” Traphaco sẽ tiếp tục được mài giũa để tỏa sáng, duy trì và phát triển với một sức sống mạnh mẽ dồi dào, tiếp nối giấc mơ thế kỷ của người Traphaco.
“Hành trình kiến tạo kỷ nguyên xanh” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Những giá trị nguyên bản của Traphaco vẫn vẹn nguyên như ngày đầu và còn tiếp tục được gìn giữ trong suốt nửa thế kỷ, trao truyền đến các thế hệ ngày nay. Họ vui khi được nhìn lại những tháng ngày cùng nhau cố gắng được tái hiện như thước phim tua chậm trên sân khấu, họ hạnh phúc khi những điều thân thuộc đó vẫn ở lại và đi cùng họ cho đến ngày hôm nay… Tất cả tạo nên những cảm xúc khó quên trong lòng những người Traphaco cũng như các khách mời có mặt, làm nên “tính độc bản” (exclusive – xu hướng ngành sự kiện 2023) chỉ có tại chương trình.
Thấu hiểu và đồng điệu với trái tim Traphaco, Newday tự hào đã có thể đào sâu, chạm đến và khai thác những cảm xúc sâu sắc nhất để mang tới toàn thể khách mời tham dự sự kiện Lễ kỷ niệm 50 năm Traphaco chủ đề “Hành trình kiến tạo kỷ nguyên xanh”. Mời quý vị đón xem những thước phim đặc biệt qua video dưới đây:
Mới đây, Newday Media vượt qua nhiều tên tuổi lớn tại châu Á để lọt vào Shortlist các hạng mục “Nhà tổ chức sự kiện tốt nhất năm” và “Sự kiện Văn hóa Nghệ thuật hay nhất của năm” trong khuôn khổ Event Marketing Awards 2022.
⭐ Top 2 hạng mục Best Event Organiser
⭐ Top 5 hạng mục Best Arts & Cultural Event (cho Dự án Lễ hội Văn hóa Du lịch Mường Lò 2022)
Event Marketing Awards (EMA) là giải thưởng được tổ chức thường niên bởi Campaign Asia-Pacific, ghi nhận và tôn vinh các dự án được đầu tư thực hiện công phu và nghiêm túc bậc nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Được đánh giá độc lập bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia Marketing hàng đầu, chiến lược gia và các chuyên gia trong ngành dựa trên đầy đủ các tiêu chí khắt khe, Event Marketing Awards là một trong những giải thưởng danh giá nhận được sự tham gia của các agency lớn trên khắp khu vực.
13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Event Management, Newday Media là Agency đầu tiên tại Việt Nam hai lần đạt giải thưởng quốc tế Stevie Awards danh giá, đánh dấu những sự kiện chuyên nghiệp, đẳng cấp, đạt chuẩn tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi đi đầu trong việc ứng dụng những giải pháp công nghệ sự kiện tiên tiến và hiện đại nhất, hướng tới mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hiệu quả sự kiện của doanh nghiệp.
Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng đội ngũ chuyên gia tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm, hiện Newday Media đang là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp/tập đoàn lớn: Deloitte Vietnam, PVI, Tập đoàn Hoa Sen, C.P Group,…
Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ Tổ chức sự kiện quý đối tác/khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0904.033.333/ 0962.577.770 hoặc để lại thông tin tại đây.