Vào ngày 22/03 và 28/03 vừa qua, ekip Newday Media đã tổ chức xuất sắc sự kiện “Hội nghị Tri ân khách hàng 2019” và “Lễ Khánh thành nhà máy Gyproc Saint-Gobain tại Hải Phòng” của Saint-Gobain Việt Nam ở cả hai miền Nam – Bắc. Sự kiện không chỉ là hành trình rước đuốc bền bỉ, mang tinh thần nhà vô địch của Saint-Gobain Việt Nam, mà nó còn đánh dấu chặng đường đi tìm nét mới cho một chủ đề đã không còn mấy xa lạ với khán giả của cả ekip Newday Media.

Mở màn cho chương trình, các lãnh đạo công ty Saint-Gobain Việt Nam đã tiếp tục những chặng cuối cùng của lễ rước đuốc từ TP. Hồ Chí Minh, mang ngọn lửa tinh thần của tập đoàn đặt lên đài lửa tại nhà máy Gyproc Saint-Gobain Hải phòng chuẩn bị đi vào hoạt động
Nhạc sĩ Văn Cao từng nói “Cái Mới đâu phải là những cái không có sẵn. Sự làm mới những cái sẵn có cũng là một phương pháp sáng tạo”. Lửa có lẽ là một chủ đề không còn quá mới mẻ trong giới tổ chức sự kiện, nhưng với sự kiện lần này, ekip Newday Media đã thực sự thổi một “làn gió mới” vào hình tượng ngọn lửa này. Lấy hình ảnh Lửa – tượng trưng cho ý chí quyết tâm và khát khao vinh quang cháy bỏng – làm hình tượng xuyên suốt, ekip Newday Media đã thay lời Saint-Gobain Việt Nam mang đến một không gian sự kiện hừng hực khí thế của ngọn lửa đam mê, của tinh thần đấu tranh bất diệt và của niềm tin vững chãi từ khách hàng mà tập đoàn Saint-Gobain đã tạo dựng và gìn giữ trong suốt 350 năm thành lập và phát triển.

Tiết mục truyền lửa áp dụng công nghệ LED Matrix khiến khán giả hết sức trầm trồ và ngỡ ngàng trước sự “thiên biến vạn hóa” của những tia lửa thật – ảo lẫn lộn, biểu trưng cho hành trình truyền lửa bền bỉ của tập đoàn Saint-Gobain đến khắp các quốc gia và trên mọi nẻo đường tại đất nước Việt Nam
Một trong những màn biểu diễn ấn tượng nhất trong đêm sự kiện là tiết mục ‘Eternal Flame” – được biểu diễn ở cả 2 địa điểm sự kiện. Thật khó để làm mới một ca khúc kinh điển từ những thập niên 80s, nhưng ekip Newday Media đã khẳng định được sự đột phá trong tư duy khi mang đến 2 “diện mạo” hoàn toàn khác nhau cho bài hát. Tại TP.HCM, tiết mục với phong cách Rock Dance tạo cho bài hát sức quyến rũ, nồng cháy và da diết đến lạ kỳ. Trong khi đó tại Hải Phòng, tiết tấu sôi động của thể loại EDM lại đem đến một sân khấu trẻ trung, ngập tràn sức trẻ, khiến những người tham gia sự kiện không thể không đứng lên hòa vào không khí nóng 100 độ của sàn diễn rực lửa.

Giọng ca đằm thắm, đầy nội lực của ca sĩ Võ Hạ Trâm cùng minh họa của vũ đoàn đem đến một cảm giác rất mới lạ cho bản Hit từ những năm 1980s

Ca sĩ Dương Hoàng Yến cùng vũ đoàn “cháy hết mình” trên sân khấu Eternal Flame đầy sôi động, thể hiện đúng tinh thần nhiệt huyết của tập đoàn Saint-Gobain trong công cuộc không ngừng kiến tạo không gian sống và làm việc tiện nghi, sáng tạo và bền vững

Tinh thần đoàn kết của một tập đoàn ngày càng vững mạnh “sáng bừng” lên trong khoảnh khắc các vị lãnh đạo cùng nhau chạm nút khởi động nhà máy
Khác với những lễ khánh thành đơn điệu và nhàm chán bình thường, ekip Newday luôn mang đến sự hoành tráng, đột phá hơn cho các sự kiện tưởng-chừng-không-thể-sáng-tạo-được. Đặc biệt nhất, trong lễ khánh thành nhà máy đầu tiên và duy nhất thuộc khu vực Đông Nam Á áp dụng kĩ thuật 4.0 tân tiến, ekip Newday Media đã đưa 400 khán giả tham dự sự kiện lên “cỗ máy thời gian” đến không gian công nghệ của tương lai, bằng sự kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng và hiệu ứng kĩ xảo bùng nổ. Dưới chỉ dẫn của giọng nói robot AI, các đại diện từ Saint-Gobain Việt Nam cùng đặt tay lên những vòng tròn công nghệ được kết tinh từ hàng ngàn hàng vạn điểm sáng, chung tay khởi động nhà máy Gyproc Saint-Gobain tại Hải Phòng.

Một tháng chuẩn bị, cùng sự đầu tư tỉ mỉ, kỹ lưỡng về kịch bản sân khấu và nội dung chương trình, ngọn lửa của tinh thần bất khuất và khát khao vinh quang cháy bỏng của Saint-Gobain Việt Nam đã được ekip Newday truyền tải trọn vẹn và nhất quán xuyên suốt chương trình. Lần đầu tiên làm việc với khách hàng Châu Âu, Newday Media đã một lần nữa khẳng định được sức sáng tạo và nhiệt huyết bền bỉ, sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức và nhận được nhiều lời khen ngợi, tạo được tin tưởng với khách hàng quốc tế.
#Tổchứcsựkiện #NewdayMedia #LễKhánhthành #SaintGobainViệtNam