Làm thế nào để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng trong tổ chức sự kiện?

Làm thế nào để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng trong tổ chức sự kiện?

Tổ chức sự kiện là một phần trong hoạt động marketing tổng thể của doanh nghiệp, giúp gia tăng các “điểm chạm” và chinh phục khách hàng  trong quá trình khách hàng tương tác, trải nghiệm với thương hiệu
(Customer Journey)
. Hãy cùng Newday Media tìm hiểu cách tổ chức một sự kiện chuyên nghiệp, tối ưu trải nghiệm khách hàng với nhãn hàng trong bài viết này:

VÌ SAO TỔ CHỨC SỰ KIỆN CẦN TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG?

Trải nghiệm khách hàng 
(Customer Experience – CX)
là toàn bộ quy trình mà khách hàng đi qua, là mọi thứ khách hàng cảm nhận bằng 5 giác quan: thị giác-nhìn, thính giác-nghe, vị giác-nếm, khứu giác-ngửi, xúc giác-chạm thông suốt quá trình tiếp xúc với thương hiệu. Họ đang có cảm giác hay suy nghĩ gì? Nó dường như là sự “ám ảnh” về trải nghiệm của khách hàng với thương hiệu – thái độ theo chiều hướng tích cực 
“Tôi muốn ở đây”
hay ép buộc 
“Tôi phải ở đây”
. (
Blake Morgan, Author, Forbes columnist)


Việc thiết kế trải nghiệm khách hàng trong sự kiện tạo nên ấn tượng tốt đẹp cho những người tham dự, mang đến cơ hội truyền thông cho doanh nghiệp thông qua các kênh truyền thông như WOM (truyền miệng), báo chí và mạng xã hội. Để đảm bảo điều này, doanh nghiệp cần quy chuẩn quy trình tổ chức sự kiện từ việc đăng ký tham dự chương trình, check-in, tham dự đến việc được tự mình tham gia các hoạt động chương trình, có quyền được đưa ra ý kiến cá nhân hay đóng góp vào thành công chương trình.

Mặt khác, trải nghiệm khách hàng nếu không được đầu tư và chú trọng sẽ tạo nên sự thất vọng cho khách tham dự, đôi khi có thể là tiền đề cho một cuộc khủng hoảng truyền thông thương hiệu mà không doanh nghiệp nào mong muốn.

GIẢI PHÁP TỐI ƯU HÓA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Nằm trong chuỗi sự kiện mở bán ngành Bất động sản của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành, 
Lễ giới thiệu Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc và Khu rừng băng tuyết
đã được được tổ chức thành công ngày 27/02/2022 và 13/03/2022  tại TP HCM và Hà Nội, nhận được nhiều phản hồi tích cực  từ khách hàng về những trải nghiệm khác biệt trong sự kiện.

FROZEN LIGHT – SHOW DIỄN CỔ TÍCH GIỮA ĐỜI THỰC

Khác với các sự kiện mở bán bất động sản thông thường, đội ngũ sáng tạo Newday Media đặc biệt tập trung vào “storytelling” để tạo cảm xúc cho khán giả theo dõi 
Lễ giới thiệu Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc và Khu rừng băng tuyết giữa đảo nhiệt đới
.

Lấy cảm hứng tạo hình từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Frozen và câu chuyện truyền thông độc đáo về Khu rừng băng tuyết của dự án, Newday Media đã tái hiện  một khu rừng băng bí ẩn và huyền ảo, nơi cực quang phát sáng về đêm và nữ hoàng băng giá ngự trị – để kích thích trí tò mò và cảm xúc nơi khán giả; từ đó dẫn lối mượt mà vào các màn giới thiệu về khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc.

Sử dụng công nghệ trình chiếu VR 360 độ, Khách hàng còn được “tận mắt chiêm ngưỡng” từng ngóc ngách của khu đô thị và khám phá khu rừng băng tuyết, giúp khách hàng trải nghiệm chân thực dự án ngay cả khi chưa có cơ hội được tham quan trực tiếp.

GIẢI PHÁP CHECK IN “MADE BY NEWDAY MEDIA”

Thông qua công nghệ AR hiện đại, chỉ cần 1 chạm – không gian kỳ ảo của “Safari Bắc cực” đã hiện ra ngay trước mắt khách mời tham dự sự kiện.

Thay thế các phương án check-in, đón khách truyền thống,  thế giới sống động với những loài thú băng giá được đánh thức bởi bàn tay tài hoa của chính đội ngũ thiết kế Newday Media, đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng tham dự sự kiện, trực tiếp gắn liền với concept của khu đô thị Meyhomes Capital – Khu rừng băng tuyết.

Khán giả đã không khỏi bất ngờ và thích thú khi sở hữu những bức hình đặc biệt chụp chung với những con thú băng, và nhận được vô số lượt yêu thích cũng như hiếu kỳ của những người khác tại trang cá nhân trên mạng xã hội.

CÔNG NGHỆ 3D MAPPING & CHUYỂN ĐỘNG SÂN KHẤU

Tại 
Lễ giới thiệu Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc & Khu rừng băng tuyết giữa đảo nhiệt đới
, câu chuyện bí mật về một khu rừng băng giá – nơi nữ hoàng tuyết ngự trị –  được kể lại bằng hình thức 3D mapping kết hợp hiệu ứng chuyển động sân khấu rất công phu.

Không chỉ được “xem”, hơn 400 khách mời còn được “thưởng thức” hành trình huyền ảo của  nữ hoàng băng giá và vô vàn các loài sinh vật diệu kỳ của xứ băng tuyết ngay giữa lòng hòn đảo nhiệt đới Phú Quốc.

Khối vật thể mapping được sắp đặt để khi tách ra sẽ trở thành một phần kết cấu sân khấu, và chuyển động đồng bộ với hình ảnh 3D mapping một cách chính xác tuyệt đối và ấn tượng.

Khám phá ngay highlight video sự kiện đặc biệt này:

Các thông tin hữu ích từ phía chủ đầu tư được cung cấp một cách tự nhiên thông qua những phần thuyết trình ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp người xem tiếp cận dự án  một cách dễ dàng và thú vị.

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ KHI THAM DỰ SỰ KIỆN CỦA NEWDAY MEDIA?

Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Event Management, Newday Media là agency đầu tiên tại Việt Nam hai lần đạt giải thưởng quốc tế Stevie Awards danh giá, đánh dấu những sự kiện chuyên nghiệp, đẳng cấp, đạt chuẩn tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi đi đầu trong việc ứng dụng những giải pháp công nghệ sự kiện tiên tiến và hiện đại nhất, hướng tới mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hiệu quả sự kiện của doanh nghiệp. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ ấy cùng đội ngũ chuyên gia tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm, hiện Newday Media đang là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp/tập đoàn lớn: Deloitte Vietnam, PVI, Tập đoàn Hoa Sen, C.P Group,…

 


Để được tư vấn chi tiết hơn về Virtual Event / Hybrid Event cùng các công nghệ sự kiện độc đáo quý đối tác / khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0904033333 hoặc để lại thông tin theo đường link:

https://newdaymedia.com.vn/event-management