Tin tức sự kiện

Đón đầu 3 xu hướng quảng cáo ngoài trời (OOH) hot nhất 2022

Đón đầu 3 xu hướng quảng cáo ngoài trời (OOH) hot nhất 2022

Thời gian: 09:53 - 2022/08/16
Author: Admin

Năm 2022, các chuyên gia quảng cáo cho rằng OOH (quảng cáo ngoài trời) đang bước đến thời kỳ “phục hưng” và thậm chí còn vượt trội hơn so với trước dịch. Sự phát triển này khiến cho việc thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu đang ngày càng trở nên thách thức. Các Billboard quảng cáo chỉ đẹp, ấn tượng thôi là chưa đủ, mà phải cần độc đáo và mới lạ để đạt được hiệu quả cao trong truyền thông.

Vậy giữa hàng nghìn biển quảng cáo mọc lên mỗi ngày, đâu là những xu hướng "độc" và "lạ" đang dẫn đầu thị trường quảng cáo ngoài trời, cùng Newday Media tìm hiểu dưới đây.

1. 3D LED OOH

OOH 3D LED là một nhánh nhỏ của DOOH (Digital Out of Home). Loại hình này nói về kỹ thuật trình chiếu các thước phim hiệu ứng 3D trên màn hình hiển thị LED, khiến các chủ thể trong video hiện ra sống động như thật trong mắt người xem.

Sau nhiều năm học hỏi kinh nghiệm từ OOH 3D LED thế giới, Việt Nam cũng đã đưa loại hình quảng cáo này về nước và khởi đầu với nhiều chiến dịch sáng tạo. Gần đây nhất, chiến dịch quảng cáo Võ Lâm Truyền Kỳ của nhà phát hành VNG Games sử dụng màn hình LED 3D ngay giữa trung tâm Quận 1, HCM. Hình ảnh con rồng uốn lượn như đang lao ra ngoài màn hình được trình chiếu chân thực đã tiếp cận và gây thích thú với đông đảo người tiêu dùng. 

2. OOH "BIẾT NÓI"

Đây là loại hình quảng cáo sử dụng các đoạn âm thanh thú vị, bắt tai liên quan đến sản phẩm đi kèm với các billboard quảng cáo thông thường, giúp cho thông điệp được truyền tải một cách độc đáo, dễ dàng ghi ấn tượng trong tâm trí khách hàng.

Mới đây, Gojek vừa triển khai các biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, trở thành thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam sử dụng loại hình quảng cáo ngoài trời mới này.

Hàng ngày, vào các khung giờ cố định, biển quảng cáo sẽ vang lên tiếng “Đủ món bạn mê, GoFood đêêê” như một tiếng rao quen thuộc khơi gợi nhiều hồi ức tuổi thơ cho người Việt, đồng thời thể hiện sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại.

3. BILLBOARD CÓ MÙI HƯƠNG

Quảng cáo billboard có mùi hương (scented billboard) là hình thức sử dụng billboard kết hợp với mùi hương tương liên quan đến sản phẩm được quảng cáo. Hình thức này gây ấn tượng bằng cách kích thích khứu giác của mọi người.

Điển hình, trong chiến dịch truyền thông cho thương hiệu lăn khử mùi Rexona, brand đã thiết kế một biển quảng cáo mùi hương bằng cách dán nhiều mảnh giấy được tẩm mùi hương của nhãn hiệu được gắn trên biển giống như một mẫu thử sản phẩm. Như vậy, chỉ một cơn gió nhẹ thổi qua cũng đủ để mang theo mùi hương đó lan tỏa trên đường phố và thu hút sự chú ý của người qua đường.

Với đội ngũ chuyên gia tư vấn chiến lược Marketing và sáng tạo nội dung được đào tạo bài bản trong môi trường quốc tế, cùng kinh nghiệm triển khai thành công các dự án Marketing đa dạng, Newday Media nhận được sự tin tưởng và đồng hành của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước. Chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình để giúp các khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh, ROI và quảng bá thương hiệu của mình một cách hiệu quả nhất.

Các dịch vụ mà chúng tôi tự tin cung cấp bao gồm:

  • Tư vấn và triển khai chiến lược Marketing tổng thể

  • Tư vấn và triển khai chiến lược truyền thông thương hiệu

  • Tư vấn và triển khai chiến lược ra mắt sản phẩm mới

  • Tư vấn và triển khai Digital Marketing trên mọi platform

  • Tư vấn và triển khai các chiến dịch PR Campaign và PR cho các sự kiện

  • Dịch vụ Email Marketing, Video Marketing, sản xuất nội dung trên các kênh Social Media

Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ Tổ chức sự kiện quý đối tác/khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0904.033.333/ 0962.577.770 hoặc để lại thông tin tại đây.