BGK STEVIE AWARDS 2018 NHẬN XÉT GÌ VỀ LỄ HỘI BIỂN SẦM SƠN DO NEWDAY MEDIA TỔ CHỨC?

BGK STEVIE AWARDS 2018 NHẬN XÉT GÌ VỀ LỄ HỘI BIỂN SẦM SƠN DO NEWDAY MEDIA TỔ CHỨC?

Sự kiện “Lễ hội Du lịch Biển Sầm Sơn 2018” là sự kiện đạt giải Vàng hạng mục Chiến dịch Truyền thông, PR xuất sắc của Năm” giải thưởng Stevie Awards for Women in Business lần thứ 15 năm 2018. Hội đồng Giám khảo chấm điểm cho Giải thưởng gồm 45 chuyên gia là các CEO, CPO, Creative Director, Marketing Directors, PR Managers, Strategy Directors của các tập đoàn lớn trên toàn cầu. Trong đó có các tên tuổi của Triumph International Lingerie, Ogilvy Public Relations & Influence, University of California, Huawei, JP Morgan Chase… Ban hội thẩm đã thực sự ấn tượng với ý tưởng độc đáo của Chiến dịch truyền thông “Lễ hội biển Sầm Sơn” và dành nhiều lời khen ngợi, và góp ý chân thành. Newday Media coi đó là cơ hội quý giá để học hỏi và tiếp tục phát huy những điểm mạnh để cho ra đời những sản phẩm ý tưởng độc đáo sáng tạo đạt chất lượng quốc tế.

Dưới đây là một số lời khen ngợi, đánh giá và góp ý xây dựng của Ban giám khảo:

Newday Media JSC’s event “Sam Son Beach Vacation Festival” – raising awareness of a new holiday destination in Vietnam

“Incredible concept and to do it on the beach with all kinds of factors that could play into it is unbelievable”.

Thật là một ý tưởng táo bạo và để thực hiện nó trên một bãi biển với mọi thử thách là một điều không thể tin được.

“This is a very creative and sophisticated event from a media standpoint, as well as a logistical standpoint. Additional information could be included with your submission to make it a 10. Provide data about the impact, how many people came, how was visibility for the location increased in weeks/months after the event? More details about logistics could have also been included as links. Testimonials from your client would also be helpful. If you submit to any other awards shows consider adding more breadth to both qualitative and quantitative data”.

Về quan điểm truyền thông mà nói, đây là một sự kiện rất sáng tạo và tinh tế. Nếu thêm một vài thông tin nữa sẽ làm hồ sơ của các bạn hoàn hảo hơn. Như thông tin về tác động của sự kiện đến với công chúng, bao nhiêu người tham dự, sau sự kiện địa điểm du lịch đó tăng được bao nhiêu người biết đến? Các thông tin về lượt du khách cũng nên được đề cập và kèm minh họa. Các nhận xét của du khách cũng sẽ rất có tác dụng. Nếu các bạn tham gia các giải thưởng khác, thì nên cung cấp thêm các số liệu phân tích”.

“Really great use of components to captivate the participants through active and engaging programs. It was beautifully done and clearly satisfied those in attendance. This is a home run for a first-time event. The submission could use more quantitative measurements”.

Thật là một sự kết hợp tuyệt vời các yếu tố để thu hút người tham dự thông qua một chương trình rất lôi cuốn và năng động. Chương trình được thực hiện rất tốt và rõ ràng là làm hài lòng người tham dự. Sự kiện lần đầu tiên thực hiện nhưng lại rất trơn tru. Nếu hồ sơ có thêm được các số liệu đánh giá nữa thì tốt hơn.

“What a spectacular event. And talk about an experience for the participants. I cannot imagine all the work that went into this: the stage alone, not to mention the performers and performances. Although we did not see any research measuring the increased awareness, I am sure it increased the visibility for Sam Sun beach as a tourist destination. It would have been nice to understand the impact it had on social media”.

Thật là một sự kiện ngoạn mục. Nghe kể về sự trải nghiệm của người xem. Tôi thật không tưởng tượng được các bạn đã làm được những điều này: chỉ riêng sân khấu thôi, chưa kể đến các nghệ sỹ và các màn trình diễn. Mặc dù tôi chưa thấy kết quả đo lường hiệu quả của sự kiện nhưng tôi chắc các bạn đã làm tăng được sự hiểu biết về khu du lịch này đối với công chúng. Nếu có thêm thông tin về hiệu quả của nó trên các kênh mạng xã hội nữa thì tuyệt vời.

“Great idea and event for “Newday Media JSC’s event “Sam Son Beach Vacation Festival” – raising awareness of a new holiday destination in Vietnam.”

Ý tưởng và sự kiện của Newday Media JSC rất tuyệt vời – Lễ hội Biển Sầm Sơn, làm tăng nhận diện về một địa danh du lịch của Việt Nam

“Very nice campaign. I enjoyed the attachments. Needed more explanation in areas of this submission below, such as the reference that you received a special thanks from San Son People’s committee. What is that organization? Is that like the Tourism bureau which would an important testimonial to include in this nomination. Need to expand on the results: You received media attention from print but did you receive any other coverage from broadcast, radio or social media. Did you have a social media campaign included, if so what were the metrics for that and how many views of your youtube videos? Also, any idea if Sam Son has received an increase in tourism visiting the location after this campaign or is it too early to analyze?”

Một chiến dịch rất hay. Tôi rất thích các minh họa của các bạn. Tuy nhiên các bạn cũng nên giải thích thêm trong hồ sơ của mình về những lời cảm ơn đặc biệt từ phía UBND thành phố Sầm Sơn. Họ là tổ chức như thế nào? Đó có phải là văn phòng du lịch không? Và nên giải thích thêm về kết quả: Các bạn được giới báo chí chú ý, thế còn các kênh truyền thông khác như truyền hình, radio, social media? Các bạn có kế hoạch social media đi kèm không? Nếu có thì kết quả đo lường thế nào? Bao nhiêu lượt xem trên Youtube? Đồng thời, Sầm Sơn có thêm bao nhiêu lượt khách đến tham quan sau chiến dịch này? Hay còn quá sớm để đưa ra kết quả?

“This entry was composed well. The campaign was explained well and I admire what the candidate accomplished. Good job tying in her education with her professional achievements”.

Hồ sơ viết rất hay. Chiến dịch cũng được giải thích rõ ràng và tôi rất ngưỡng mộ các thông tin minh họa của các bạn. Các bạn đã đạt được một thành tựu nghề nghiệp rất tốt.

“Thats a real show. Wow I am amazed”.

Một show diễn thực thụ. Tôi rất lấy làm kinh ngạc.

“Well prepared launch of the destination. A great PR work. Good idea to pick the three different stories and tell them”.

Cách ra mắt địa điểm du lịch rất hay. Một cách làm PR rất giỏi. Cách dùng 3 câu chuyện khác nhau để kể là một ý tưởng tuyệt vời.

“Newday Media JSC’s event, “Sam Son Beach Vacation Festival” was a spectacular promotion designed to draw attention to a particular vacation spot in Vietnam. Through a stirring visual presentation which brought together elements of Vietnamese history, nature and culture, the company made a lasting impressing on its target audience. This led to national media coverage”.

Sự kiện của công ty Newday Media JSC “Lễ hội Du lịch Biển Sầm Sơn” thực sự là một chiến dịch tuyệt vời làm thu hút sự chú ý của công chúng đến với một địa danh du lịch đặc biệt của Việt Nam. Thông qua cách trình bày bằng nhãn quan các yếu tố lịch sử, tự nhiên và văn hóa, công ty của các bạn đã thực sự tạo được một ấn tượng không phai mờ đối với đối tượng công chúng. Điều này đã thuyết phục được giới truyền thông toàn quốc.

“Impressive planning for this event, the detailed information is making me feel like I was there. Good job!”

Kế hoạch thực hiện sự kiện rất ấn tượng. Các thông tin cung cấp rất chi tiết khiến tôi cảm thấy như tôi thực sự đã ở đó xem. Rất giỏi!

“What a cool event! It was definitely well thought out and looks like there was great attendance”.

Đúng là một chương trình rất hay. Nhất định là chương trình đã được đầu tư kỹ lưỡng và dường như có rất đông khán giả.

“An excellent campaign that deserves appraisal”

Chiến dịch thật xuất sắc, rất đáng khen.

“Very interested in knowing how this was part of a 360-degree PR strategy, and its results”.

Tôi rất tò mò muốn biết chương trình này được đặt trong một chiến lược PR 360o như thế nào và kết quả của nó.

“Thank you for including the great videos. It would have been helpful if you included the results of your efforts, in addition to the 20,000 attendees”.

Cảm ơn các bạn đã gửi đoạn video minh họa rất tuyệt vời. Sẽ còn tốt hơn nếu có thêm báo cáo về hiệu quả sau chương trình, ngoài việc có 20,000 người tham dự.

“The videos were very impressive! This looked like a true campaign of the year… great job!”

Đoạn video rất ấn tượng! Đây thực sự là một chiến dịch xuất sắc của năm… Rất giỏi!

“It looks absolutely amazing and I can only image the miracles that were required to pull off this event. Well done!”

Thực sự rất đáng kinh ngạc, tôi chỉ có thể tưởng tượng các bạn đã làm nên một điều kỳ diệu khi tổ chức chương trình này. Làm rất tốt!

“This was a really creative and well executed event. However, the application doesn’t provide specifics/examples in attachments of the PR generated through the event”.

Đây là một chương trình rất sáng tạo và được thực hiện rất công phu. Tuy nhiên, hồ sơ gửi kèm chưa cho thấy các hoạt động PR đi kèm trong suốt chiến dịch.

“An impressive large scale project, with a solid idea behind it, using the area’s history to inform it’s future as a tourist destination (by way of a tourist attraction, the large scale performance). Supporting videos very long, please consider shortening significantly – remember that a standard advertisement is usually 30-60 seconds long – and I would have like to have heard more about how the intended audience were targeted. However, it should be noted that pulling off an event like this takes significant organisational and creative skills, and this event appears to have been flawlessly executed. Well done”.

Đúng là một dự án đồ sộ với một ý tưởng rất hay đằng sau nó bằng cách dùng lịch sử truyền thống của địa phương để truyền tải thông điệp về tương lai của một địa danh du lịch (cách sử dụng nghệ thuật trình diễn quy mô lớn). Video minh họa hơi dài một chút, các bạn lưu ý nên cắt ngắn bớt đi. Lưu ý rằng với các video quảng cáo cũng chỉ cần đến 30 – 60 giây. Tôi cũng muốn biết thêm về cách các bạn tìm ra đối tượng mục tiêu của chiến dịch. Tuy nhiên, điều đáng khen là việc tổ chức được một sự kiện như vậy đòi hỏi một kỹ năng sáng tạo và óc tổ chức rất đặc biệt. Và sự kiện này dường như hoàn hảo. Rất tốt!.

“Very impressive event and bold use of technology”.

Một sự kiện rất ấn tượng và cách sử dụng công nghệ rất táo bạo.

“Looks like a very good event, well put together and the video afterwards is well edited. Well done!”

Một sự kiện rất hay, tổ chức chuyên nghiệp và đoạn video được dựng rất tốt. Làm rất tốt!.

“Such large production would only require the best team put together to provide a successful result. The Newday Media JSC’s event “Sam Son Beach Vacation Festival showed the successful execution of such. An awareness of 20,000 people joining the event is a good number to raise the awareness. Would be good to see how viral marketing or social media was used in the campaign to increase reach”.

Một chương trình khổng lồ như vậy chỉ có thể được thực hiện bởi một ekip giỏi nhất mới đạt được kết quả thành công như vậy. Sự kiện “Lễ hội biển Sầm Sơn” của Newday Media JSC đã cho thấy được môt ví dụ tuyệt vời như vậy. Với sự tham gia của tới 20,000 khán giả thì đúng là một con số ấn tượng để làm tăng nhận diện thương hiệu. Sẽ còn tốt hơn nữa nếu các bạn cho biết thêm về cách các bạn sử dụng viral marketing và mạng xã hội để tăng độ nhận biết như thế nào.

“The videos that accompanied this submission painted a very clear picture of this particular initiative”.

Các video minh họa trong hồ sơ đã vẽ nên được một bức tranh rất cụ thể về chương trình đặc biệt này.

“Hai Yen Le can plan and execute her vision”.

Hai Yen Le đúng là có thể hoạch định và thực hiện được tầm nhìn của mình.

“Creative set design and storytelling, clear application”.

Phần thiết kế sáng tạo và cách dẫn dắt câu chuyện rất tốt, hồ sơ trình bày rất rõ ràng.

#StevieAwardsforWomeninBusiness #lễhội #nghềsựkiện #ýtưởngsựkiện #GoldStevieAwards #VnExpressvn