6 LOẠI HÌNH SỰ KIỆN DOANH NGHIỆP BẠN CẦN BIẾT

6 LOẠI HÌNH SỰ KIỆN DOANH NGHIỆP BẠN CẦN BIẾT

Những loại hình doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay đều có một điểm chung: mang lại hiệu quả rất tốt cho mục tiêu của doanh nghiệp. Những sự kiện này là sợi dây kết nối khách hàng – doanh nghiệp vô cùng độc đáo, giúp xây dựng những mối quan hệ mật thiết mà không thể có được trong không gian bó hẹp của những buổi gặp mặt văn phòng. Hãy cùng Newday Media khám phá 6 loại hình sự kiện doanh nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

1. Lễ khởi công

Lễ khởi công là một ngày lễ lớn và có ý nghĩa quan trọng trong ngành xây dựng. Hầu hết các công trình xây dựng từ nhỏ đến lớn đều thực hiện lễ khởi công dưới nhiều hình thức khác nhau. Đây là buổi sự kiện ra mắt công trình với báo chí và toàn dân; đánh dấu cột mốc bắt đầu xây dựng và sẽ hoàn thành trong thời gian dự kiến của công trình. Chủ đầu tư và chủ thầu xây dựng sẽ dùng sự kiện như một công cụ PR và truyền thông cho dự án và hình ảnh của công ty.

Tham khảo ý tưởng độc đáo cho sự kiện Khởi công mà Newday Media đã từng làm: http://bit.ly/Lễ_khởi_công 2. Lễ khai trương

Sau khi hoàn thiện công tác thi công, doanh nghiệp cần tổ chức một buổi lễ khai trương hoành tráng để ra mắt cơ sở kinh doanh mới hoặc giới thiệu một thương hiệu mới đến với công chúng. Đây chính là thời điểm hoàn hảo để doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ “mới coóng” đến những khách hàng tiềm năng. Không chỉ dừng lại ở những màn cắt băng khánh thành, múa lân, bắn pháo giấy… các lễ khai trương ngày nay còn được thể hiện bằng rất nhiều hình thức đa dạng. Đặc biệt, với hỗ trợ của các công nghệ và kĩ xảo tân tiến như 3D Mapping, LED Matrix, Hologram… chắc chắn sẽ đem đến màn Key Moment độc – lạ cho sự kiện, khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Để biến Lễ Khai Trương của bạn thành 1 sự kiện đặc biệt, hãy tham khảo ý tường và cách tổ chức của Newday Media: http://bit.ly/Lễ_Khai_Trương

3. Lễ ra mắt sản phẩm

Hiểu một cách đơn giản, lễ ra mắt sản phẩm mới là một sự kiện giới thiệu loại sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp chuẩn bị công bố và launching. Mục đích cuối cùng của sự kiện là định vị thương hiệu và trong lòng khách hàng và thúc đẩy sale. Tuy nhiên, bí quyết cho một lễ ra mắt sản phẩm thành công trước hết là thu hút sự chú ý của giới báo chí và công chúng về sự kiện. Hơn cả một buổi giới thiệu sản phẩm mới, lễ ra mắt còn là dịp doanh nghiệp giải thích sâu sắc hơn về các điểm nổi trội của sản phẩm/dịch vụ và tạo cơ hội trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.

Bí quyết thành công của Lễ ra mắt sản phẩm là đừng lặp lại những gì đối thủ/ thương hiệu khác đã làm. Hãy xem cách làm riêng biệt của Newday Media: http://bit.ly/Lễ_ra_mắt_sản_phẩm

4. Tiệc tri ân khách hàng

Trong những năm gần đây, xu hướng tổ chức hội nghị tri ân khách hàng hay những gala dinner dành cho đối tác đang được các công ty lớn nhỏ hết sức chú trọng. Việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng sẽ là nền tảng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Công thức làm nên sự thành công của một buổi tiệc tri ân là: đón tiếp chu đáo + tiệc ngon và bày trí đẹp mắt + tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Cùng ngắm nhìn những màn trình diễn lung linh đẹp mắt trong Tiệc tri ân do Newday Media tổ chức: http://bit.ly/Tri_ân_khách_hàng

5. Lễ kỉ niệm thành lập doanh nghiệp

Ngày kỉ niệm thành lập là dịp để doanh nghiệp tổng kết lại quá trình hoạt động cũng như kết quả đạt được từ những ngày đầu tiên. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội “vàng” để công ty hay doanh nghiệp tri ân khách hàng, đối tác, hay cảm ơn sự gắn bó và cống hiến của nhân viên. Tùy vào quy mô của doanh nghiệp, những lễ kỉ niệm thành lập có thể nằm trong phạm vi một sự kiện hoặc một chuỗi sự kiện, với sự tham gia đông đảo của nhân viên công ty, các bên đối tác và các đơn vị truyền thông.

Sống trọn trong không gian âm thanh – ánh sáng độc đáo trong sự kiện kỉ niệm thành lập doanh nghiệp đầy cảm xúc do Newday Media tổ chức: http://bit.ly/Lễ_kỉ_niệm_thành_lập

6. Year-end party

Year-end party, đúng với tên gọi của mình, được tổ chức vào những ngày cuối năm, là cơ hội để tổng kết và nhìn lại chặng đường đã qua, đồng thời là cơ hội tôn vinh những cá nhân và tập thể có hoạt động xuất sắc trong một năm vừa qua. Một lý do khiến Year-end party trở nên phổ biến trong những năm gần đây là vì nó là cơ hội để hình thành văn hóa doanh nghiệp, đồng thời tạo điều kiện để các thành viên “xõa” hết mình sau một năm cống hiến, giúp họ có thêm động lực gắn bó hơn với công ty.

Hãy biến Tiệc cuối năm của bạn thành một không gian độc đáo & thú vị không tưởng với Newday Media. Xem thêm tại: http://bit.ly/Year_End_Party

Xem thêm về các sự kiện do Newday Media tổ chức Tại đây!

#Tổchứcsựkiện #Khởicông #Khaitrương #YearEndParty #kỷniệmthànhlập #Tiệctriân #Lễramắt