Hệ thống nhận diện thương hiệu – Brand Identity là bộ mặt của một thương hiệu, là yếu tố quan trọng, góp phần giúp doanh nghiệp tạo nên sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh, tạo nên bản sắc thương hiệu cũng như quảng bá hình ảnh của thương hiệu đến với mỗi khách hàng. Đặc biệt trong ngành làm đẹp thì nhận diện thương hiệu càng đòi hỏi phải độc đáo, ấn tượng và ẩn chứa những câu chuyện thương hiệu đầy cảm xúc. Hãy cùng Newday Media khám phá 3 bộ nhận diện độc đáo trong ngành làm đẹp được sáng tạo bởi các nghệ sĩ thiết kế và chuyên gia thương hiệu của Newday trong bài viết dưới đây.
TÂY THI DANH VIỆN – SỰ KẾT HỢP CỦA HÌNH TƯỢNG CHIM CÔNG & ĐÁ KHỔNG TƯỚC
Tây Thi Danh Viện là một trong những spa trị liệu áp dụng mô hình Dưỡng sinh Đông Y công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu tập trung vào 03 giá trị cốt lõi đến khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ: “Thân đẹp – Tâm an – Tuệ sáng”.
Dựa trên những giá trị đó, Newday Media lên ý tưởng và xây dựng hệ thống nhận diện cho Tây Thi Danh Viện lấy cảm hứng từ hai biểu tượng: Chim công & Đá Khổng tước. Chim công là biểu tượng của sự mỹ miều và cuốn hút, đại diện cho sự uy quyền của cái đẹp, một cái đẹp hoàn hảo. Nếu như chim công đại diện cho vẻ đẹp bên ngoài thì Đá Khổng tước xứng đáng đại diện cho nét đẹp bên trong. Ngoài là một loại đá quý, nhiều người tin rằng, Đá Khổng tước có khả năng hấp thụ những năng lượng tiêu cực, giảm tải stress, lan tỏa những điều tốt đẹp từ đó tạo nên sự thư thái, an yên bên trong cả tâm hồn lẫn trí tuệ. Kết hợp cả hai biểu tượng đầy ý nghĩa này đã gửi gắm trọn vẹn lời hứa của Tây Thi Danh Viện về sứ mệnh kiến tạo vẻ đẹp toàn diện với 3 giá trị: Thân đẹp – Tâm an – Tuệ sáng đến mọi khách hàng.
Nổi bật trong hình ảnh logo là chữ “T” được cách điệu, vừa đại diện cho 3 giá trị “Thân – Tâm – Tuệ” và vừa bao hàm ý nghĩa về hình ảnh khách hàng khi đến với Tây Thi Danh Viện sẽ được bao bọc, chăm sóc, từ đó tôn vinh nét đẹp nguyên mẫu, đánh thức và phục hồi vẻ đẹp tự nhiên từ bên trong.
Khi phối bộ nhận diện thương hiệu nên các ấn phẩm truyền thông, cũng như sản phẩm ứng dụng của thương hiệu đã mang đến một phong cách hiện đại nhưng cũng không làm mất đi sự truyền thống của dịch vụ dưỡng sinh Đông Y của thương hiệu.
SERA CLINIC – VẺ ĐẸP KIỀU DIỄM CỦA THIÊN NGA & KIM CƯƠNG
Sera Clinic hứa hẹn sẽ là một trong những thương hiệu thẩm mỹ viện được săn đón nhất trong những năm sắp tới bởi áp dụng hệ thống công nghệ máy móc thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất thế giới. Trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại Sera Clinic, khách hàng được thương hiệu cam kết 100% về chất lượng dịch vụ và hiệu quả mang lại.
Khác với Tây Thi Danh Viện mang hơi hướng hiện đại và truyền thống, Sera Clinic lại mang một phong cách hoàn toàn trẻ trung và mới lạ. Chính từ phong cách này, Newday Media lựa chọn hai biểu tượng cực kì cuốn hút và sang trọng trong bộ nhận diện của thương hiệu: Chim Thiên Nga & Kim Cương. Chim Thiên Nga đại diện cho một vẻ đẹp tinh khiết, kiêu sa và thu hút một cách lạ thường. Vẻ đẹp ấy khiến ta không thể rời mắt mỗi khi Thiên Nga xuất hiện. Mặt khác, Kim cương từ lâu đã được coi là biểu tượng của sự vĩnh cực, lâu dài bởi sự tô luyện, rèn dũa của nó từ môi trường tự nhiên đến tay những người nghệ nhân chế tạo. Kim cương luôn luôn tỏa sáng một cách khác biệt để tôn lên giá trị và vẻ đẹp trường tồn của mình. Lựa chọn hai biểu tượng này như một sự minh chứng và cam kết của Sera Clinic đến khách hàng về một vẻ đẹp kiêu sa như Thiên Nga và luôn tỏa sáng trường tồn như những viên kim cương.
Sử dụng gam màu Violet làm gam màu chủ đạo càng làm nổi bật lên ý nghĩa của bộ nhận diện Sera Clinic về sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp vĩnh cực. Cùng nhìn ngắm những thiết kế trong sản phẩm ứng dụng của thương hiệu:
CÁCH ĐIỆU ĐỘC ĐÁO TỪ CHÍNH TÊN THƯƠNG HIỆU
Với tôn chỉ “Kỷ luật – Sáng tạo – Hợp tác – Sẻ chia “, Global Beauty Group mong muốn trở thành Người bạn đồng hành với các chủ Spa trên con đường dựng xây giá trị Thương hiệu vững bền.
Logo Global Beauty Group (GBG) được lấy cảm hứng từ bông hoa hồng đỏ – “nữ chúa của các loài hoa”, đây được coi là biểu tượng bất hủ của ngành làm đẹp trong nhiều năm qua. Sử dụng hoa hồng trong bộ nhận diện của GBG tượng trưng cho sự tham vọng chinh phục đỉnh cao của thương hiệu cùng mong muốn mang đến những giá trị bền vững nhất đến các chủ Spa trên khắp cả nước. Nổi bật trên cánh hoa hồng đỏ là sự kết nối bền chặt của 2 chữ cái “G” và “B” thể hiện sự chuẩn hóa của thương hiệu cùng cam kết về mục tiêu nâng tầm thương hiệu trên bản đồ thế giới.
Sang trọng – Chuyên nghiệp là những gì được thấy khi bộ nhận diện GBG phối trên các sản phẩm ứng dụng của thương hiệu.
Với thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, sự khác biệt của các thương hiệu sẽ không chỉ còn đến từ sản phẩm hay dịch vụ, bởi công thức sản phẩm của bạn hôm nay, ngày mai sẽ bị copy bởi những đối thủ khác. Chính vì vậy, đầu tư vào hệ thống nhận diện thương hiệu là một hướng đi khôn ngoan và là cách bạn đưa thương hiệu của mình lên một tầm cao mới. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động cùng đội ngũ chuyên gia thiết kế tài năng và nhiệt huyết, Newday Media luôn mang đến cho khách hàng của mình, hơn cả một bộ nhận diện độc đáo, ấn tượng và xu hướng nhất, mà đó là cả một công trình nghệ thuật công phu và đầy cảm xúc.
Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ Design Graphic, Brand Identity quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0987162268/ 0904033333 hoặc để lại thông tin theo đường link:
https://newdaymedia.com.vn/graphic-design